ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าที่ True
ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ
ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และรอนานมาก
จึงขอความกรุณาช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับโดยด่วน เนื่องจากกังวลและร้อนใจเป็นอย่างมาก
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่