ย้ายค่าย ยิ่งโทรหายิ่งอยากรีบย้าย

แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายครับ

หลังจากติดต่อค่ายเดิม (AIS) มีโปรโมชั่นแนะนำที่เหมาะสมบ้างไหม
เพราะค่าย True เสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจมา สุดท้ายก็ไม่ได้โปรพิเศษ โปรลับใดๆ
เมื่อวานก็เลยตัดสินใจดำเนินการย้ายค่าย 

ขั้นตอนของผมที่ดำเนินการคือ
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนล่วงหน้าก่อน >> กดรหัสขอย้ายค่าย
>> AIS ปฎิเสธแจ้ง SMS ว่าจดทะเบียนไม่ตรงกับเลขบัตรประชาชน
>> โทรเข้า Call Center แจ้งว่าข้อมูลที่ถูกต้องคือ ต้องเติมเงินให้จำนวนวันไม่ขาดก่อน (อ้าว??)
>> เติมเงิน >> กดขอรหัสใหม่ >> ได้รับ PIN >> ติดต่อทรูช้อป >> รับ SIM เสร็จสิ้น
ปล.เคยทำรายการย้ายจากรายเดือน มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการ สิทธิพิเศษต่างๆ เลยเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อนครับ

จากนั้นก็ได้รับโทรศัพท์จาก AIS ติดต่อเพื่อสอบถามยืนยันการย้ายและถามเหตุผล
ผมเจอเจ้าหน้าที่โทรหา บริการด้วย 1น้ำเสียง 2โทนเสียง 3ประโยคที่ใช้
โดยรวมที่ไม่เป็นมิตร ไม่รู้สึกอยากจะกลับมาใช้บริการอีก ยิ่งเมื่อผมอธิบายเหตุผลไปแล้ว
ไม่สามารถโน้มน้าว ทั้งนำเสนอ หรือแนะนำอะไรที่เหมาะกับเราได้เลย รู้สึกว่าเออ ย้ายค่ายคงเป็นเรื่องถูกต้องละ

สิ้นเดือนครบสัญญาใช้งานกับ AIS อีกทั้ง Fibre กับ มือถือ รวม 3 สัญญา เมื่อทำเรื่องย้ายออก 
คงไม่เจอพนักงานท่านเดิมโทรมาหาอีกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่