ขอคำแนะนำการเล่นกล้ามท้องครับ

ขอรบกวนทุกท่านผู้มีประสบการณ์เล่นกล้ามท้องนะครับ อยากขอถามดังนี้ครับ
1.ปัจจุบันผมกินข้าววันละ1-2มื้อ แต่ผมก็ไม่เยอะ แบบแค่พออิ่ม ผักจะเยอะกว่าเนื้อมากแบบนี้จะมีโอกาสในการสร้างกล้ามท้องไหมครับ
2.ในระหว่างวันผมจะมีกินลูกอมคอลเร็ทเม็ดเล็กแบบน้ำตาลต่ำ ราวๆ วันละ4-7เม็ด(ไม่มากและเกินนี้) เฉลี่ยน้ำตาลเม็ดละ 1-2กรัม จะมีผลถ่วงอะไรมากไหมครับ
3.ผมเคยมีกล้ามท้องอยู่4แพ็คชัดเจนเมื่อ3ปีก่อน
กรณีนี้จะกลับมาฟิตอีกครั้งจะทำได้ยากไหมครับ
4.อยากได้คำแนะนำครับว่าเล่นยังไงให้ได้ 6แพ็ค
5.ท่าเล่นหน้าท้องส่วนล่างมีอะไรบ้างครับที่เล่นอยู่บ้านได้ และการเล่นหน้าท้องส่วนล่างคือการสร้างแพ็คที่5-6ด้านล่างใช่ไหมครับ
6.การที่เล่นซิทอัพแบบสลับซ้ายขวานี่ช่วยยังไงบ้างครับ
7.สงสัยครับว่า เล่นกล้ามท้องยังไงให้ตัวแพ็คใหญ่ๆ 
ขอบคุณมากครับ
8.การวิ่งอยู่กับที่ต่อเนื่อง30นาทีในบ้าน
และการเล่นฮูลาฮูปมีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามท้องไหมครับ

ขอความกรุณาด้วยจริงๆ นะครับ อยากได้คำตอบและคำแนะนำมากๆ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ยกน้ำหนัก Weight Training เพาะกาย ฟิตเนส
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่