พนักงานทรูแย่มาก บริการแย่ ไร้ความรับผิดชอบ

เราทำสัญญาเน็ตทรู 12 เดือนไว้ แล้วทีนี้ย้ายคอนโดเลยไปแจ้งเรื่องย้ายที่สาขา silom complex
ซึ่งตอนนั้นยังไม่ครบสัญญา พอทำเรื่องเสร็จผ่านไป 1 สัปดาห์ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากพนักงาน
จึงไปติดต่อเรื่องย้ายอีกครั้งที่สาขาอื่น พนักงานแจ้งว่า พนง.สาขา silom complex ยังไม่ได้มีการบันทึกเรื่องไว้
เราก็แบบ อ้าว? พนักงานเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวบันทึกเรื่องให้ใหม่ แล้วให้ไปติดต่อกับสาขานั้นตามเดิม

2-3 วันต่อมา มีพนักงานสาขา Silom Complex โทรมา (คนเดิมที่ไม่ได้บันทึกเรื่องให้ จำเสียงได้)
นางบอกว่า ไปถามนิติคอนโดให้หน่อยว่าคู่สายเต็มรึยัง ในใจเราคิดว่า หน้าที่เราหรอ?? แต่ก็ทำให้
สรุปคู่สายเต็ม เราก็โทรกลับไปบอกนางว่าคู่สายเต็ม นางบอกว่างั้นเดี๋ยวระงับสัญญาณให้ก่อน จะได้ไม่ต้องเสียเงิน
เราก็บอกว่าจริงๆเราอยากใช้สัญญานี้จนหมดแล้วยกเลิกเลยนะ อยากเสียรายเดือนแทนแล้ว
(ตอนแรกใช้รายปีเพราะอยู่หอกับเพื่อน ตอนนี้ออกมาอยู่คอนโดคนเดียว)
นางก็บอกว่าถ้ายังไงจะติดต่อกลับมาใหม่
สรุปผ่านไป 2-3 เดือน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากทรู สรุปชาตินี้จะได้ใช้เน็ตไหม??????

พอเมื่อวาน ทรูโทรมาบอกมียอดค้างชำระ 6000 กว่าบาท
เมื่อวานเรามาตั้งพันทิป พนักงานก็ทักมาแจ้งว่า ระงับสัญญาณได้แค่เดือนเดียว
แล้วบิลมันก็รันจนครบสัญญาไปแล้ว ที่ต้องจ่าย 6000บาท คือเริ่ม 12 เดือนอีกครั้ง
อ้าว แล้วถ้าพนักงานไม่ได้แจ้งเรา เราจำเป็นต้องจ่ายไหมอะ

พนักงานไร้ความรับผิดชอบมาก
1. ตั้งแต่ตอนย้ายเน็ต พนักงานไม่ได้ลงเรื่องไว้ให้ จนเราต้องไปอีกรอบ เสียเวลามาก
2. บอกให้เราไปถามนิติเรื่องคู่สาย ซึ่งมันเป็นหน้าที่เราจริงๆใช่ไหม อันนี้ไม่ทราบจริงๆ
3. ไม่ได้แจ้งว่าระงับสัญญาณได้แค่เดือนเดียว
4. ไม่มีการติดตามเคสของลูกค้า ปล่อยลอยลมมาก 

แล้ว 6000 กว่าบาทคนที่รับผิดชอบนี่คือลูกค้าหรอคะ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่