** Timeline ไม่ชัดเจนเนื่องจากเรื่องยืดเยื้อมานานมากแล้ว
(เลขอ้างอิง 247361947 หมายเลข 0918852755)
1. ช่วงปลายปี 60 แม่บอกว่า มีบิลค่าโทรศัพท์จาก Truemove ส่งมาที่บ้าน แม่จ่ายให้หลายเดือนแล้ว
2. เมื่อทราบเรื่อง บอกให้แม่หยุดจ่าย จึงไปแจ้งที่ Terminal 21 เข้าใจว่าเรื่องจบ แต่พบว่ายังมีบิลเรียกเก็บ
เมื่อติดต่ออีกที จึงทราบว่าเป็นความเข้าใจผิดเรื่อง การสื่อสาร ที่จริงทาง True แค่ระงับสัญญา แต่ต้องไปติดต่อที่ที่สาขาที่เปิดอีกที
ก็คือ Silom Complex
3. คิดว่าน่าจะช่วงธ.ค. - ม.ค. ติดต่อสาขาSilom Complex พร้อมใบแจ้งความ แจ้งว่าจะติดต่อกลับเรื่องเงียบ
4. ได้รับจม. ทวงหนี้จากฝ่ายกม. น่าจะช่วง ก.พ. - เม.ย. 61 รอบนี้ไป Silom Complex พร้อมวีนเล็กน้อย พนักงานให้เราเซ็นต์ชื่อให้ดู
5. ประมาณหนึ่งอาทิตย์พนักงานติดต่อกลับมาแจ้งว่า เอกสารตอนเปิดเบอร์มาแล้ว พร้อมยืนยันว่าเป็นคุณลูกค้ามาเปิดเบอร์จริง
เมื่อเราไปดู สิ่งที่เขายืนยันว่าเป็นเราจากสองหลักฐาน
- บัตรประชาชร ที่อ่านข้อมูลจากชิฟการ์ดได้
- ลายเซ็นต์ที่เซนต์ชื่อด้วย ชื่อ - นามสกุล
เมื่อตรวจสอบบัตรประชา เป็นบัตรประชนใบเก่าที่หายไป ณ วันที่เปิดเบอร์กับ Truemove นั้น เราได้ใช้บัตรประชาชนใบใหม่แล้ว ได้เปรียบเทียบวันที่ให้ดู
ด้านลายเซ็นต์นั้น แม้จะเป็นการเซ็นต์ด้ายเขียนชื่อ-นามสกุลเหมือนกัน ลายมือก็แต่ต่างกัน ทั้งความกลมของหัว ช่องไฟ รวมทั้งในทางกฏหมาย พิสูจน์หลักฐานนั้น มีความละเอียดมาก ตลกมากว่า ให้เราเซ็นต์แค่นี้ แล้วยืนยันได้ว่าเป็นลายเซ็นต์เรา
เราได้สอบถามทางพนักงานว่า เวลาคุณตรวจสอบตัวบุคคล Identiry คุณทำยังไงบ้าง คุณได้ตรวจสอบไหมว่าบุคคลที่มาเปิดเบอร์ เป็นคนเดียวกับในบัตรประชาชน
พนักงานแจ้งว่า ถ้าเป็นบัตรประชาชนที่อ่านชิฟการ์ดได้ ก็ไม่ค่อนได้ดูที่ตัวบุคคล เพราะบางที คนจริงก็ไม่เหมือนบัตร
ตอนนั้นพนักงานบอกว่าจะแจ้งกลับไปทางกม.แล้วจะติดต่อกลับ เรื่องเงียบ ไม่มีใบเสร็จ โทรไปไม่รับ
คามผิดเราเอง เมื่อโทรหลายครั้งไม่ติด ก็ไม่ได้ตามต่อ เข้าใจว่าเรื่องจบและปิดเคสไปแล้ว
6. เดือนนี้ วนลูปกลับมาเหมือนเดิม ใบทวงหนี้จากฝั่งกม. โทรตามเบอร์ในนั้นไม่มีคนรับ
ตอนนี้อยากให้ทาง Truemove ช่วยตามเรื่องให้ ไปที่สาขา หรือโทรไปกม.ก็คงวนลูปแบบเดิม ช่วยแนะนำหน่อยเถอะค่ะว่าจะทำยังไงให้เรื่องมันจบจริงๆๆ
เราพยายามทำตามคำแนะนำที่คุณบอกให้ไปติดต่อที่สาขา แต่กลับไม่ได้เรื่องไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี ก็หวังว่า ทาง Truemove call center จะช่วยประสานงานและช่วยเหลือเราในจุดนี้ได้ หรือถ้าไม่ได้อีกขั้นต่อไปของเรา คงต้องเป็น สคบ.
เงินเรียกเก็บไม่ใช้จำนวนสูง 3,500 บาท แต่คำถามเราคือ เราอยู่ของเราดีๆ พนักงานคุณทำงานบกพร่อง ระบบคุณบกพร่อง
แล้วเราต้องมาเป็นงาน ตามเรื่อง ไปสถานีตำรวจ แล้ว ถ่ายเราต้องจ่ายคือเราต้องจ่ายเงินให้ความบกพร่องของคุณและพนักงานคุณหรือ
[ขอความช่วยเหลือ] Truemove บัตรปชช.ถูกนำไปเปิดเบอร์และซื้อเครื่องบริษัทยืนยันให้เรารับผิดชอบความชุ่ยของพนักงานตัวเอง
(เลขอ้างอิง 247361947 หมายเลข 0918852755)
1. ช่วงปลายปี 60 แม่บอกว่า มีบิลค่าโทรศัพท์จาก Truemove ส่งมาที่บ้าน แม่จ่ายให้หลายเดือนแล้ว
2. เมื่อทราบเรื่อง บอกให้แม่หยุดจ่าย จึงไปแจ้งที่ Terminal 21 เข้าใจว่าเรื่องจบ แต่พบว่ายังมีบิลเรียกเก็บ
เมื่อติดต่ออีกที จึงทราบว่าเป็นความเข้าใจผิดเรื่อง การสื่อสาร ที่จริงทาง True แค่ระงับสัญญา แต่ต้องไปติดต่อที่ที่สาขาที่เปิดอีกที
ก็คือ Silom Complex
3. คิดว่าน่าจะช่วงธ.ค. - ม.ค. ติดต่อสาขาSilom Complex พร้อมใบแจ้งความ แจ้งว่าจะติดต่อกลับเรื่องเงียบ
4. ได้รับจม. ทวงหนี้จากฝ่ายกม. น่าจะช่วง ก.พ. - เม.ย. 61 รอบนี้ไป Silom Complex พร้อมวีนเล็กน้อย พนักงานให้เราเซ็นต์ชื่อให้ดู
5. ประมาณหนึ่งอาทิตย์พนักงานติดต่อกลับมาแจ้งว่า เอกสารตอนเปิดเบอร์มาแล้ว พร้อมยืนยันว่าเป็นคุณลูกค้ามาเปิดเบอร์จริง
เมื่อเราไปดู สิ่งที่เขายืนยันว่าเป็นเราจากสองหลักฐาน
- บัตรประชาชร ที่อ่านข้อมูลจากชิฟการ์ดได้
- ลายเซ็นต์ที่เซนต์ชื่อด้วย ชื่อ - นามสกุล
เมื่อตรวจสอบบัตรประชา เป็นบัตรประชนใบเก่าที่หายไป ณ วันที่เปิดเบอร์กับ Truemove นั้น เราได้ใช้บัตรประชาชนใบใหม่แล้ว ได้เปรียบเทียบวันที่ให้ดู
ด้านลายเซ็นต์นั้น แม้จะเป็นการเซ็นต์ด้ายเขียนชื่อ-นามสกุลเหมือนกัน ลายมือก็แต่ต่างกัน ทั้งความกลมของหัว ช่องไฟ รวมทั้งในทางกฏหมาย พิสูจน์หลักฐานนั้น มีความละเอียดมาก ตลกมากว่า ให้เราเซ็นต์แค่นี้ แล้วยืนยันได้ว่าเป็นลายเซ็นต์เรา
เราได้สอบถามทางพนักงานว่า เวลาคุณตรวจสอบตัวบุคคล Identiry คุณทำยังไงบ้าง คุณได้ตรวจสอบไหมว่าบุคคลที่มาเปิดเบอร์ เป็นคนเดียวกับในบัตรประชาชน
พนักงานแจ้งว่า ถ้าเป็นบัตรประชาชนที่อ่านชิฟการ์ดได้ ก็ไม่ค่อนได้ดูที่ตัวบุคคล เพราะบางที คนจริงก็ไม่เหมือนบัตร
ตอนนั้นพนักงานบอกว่าจะแจ้งกลับไปทางกม.แล้วจะติดต่อกลับ เรื่องเงียบ ไม่มีใบเสร็จ โทรไปไม่รับ
คามผิดเราเอง เมื่อโทรหลายครั้งไม่ติด ก็ไม่ได้ตามต่อ เข้าใจว่าเรื่องจบและปิดเคสไปแล้ว
6. เดือนนี้ วนลูปกลับมาเหมือนเดิม ใบทวงหนี้จากฝั่งกม. โทรตามเบอร์ในนั้นไม่มีคนรับ
ตอนนี้อยากให้ทาง Truemove ช่วยตามเรื่องให้ ไปที่สาขา หรือโทรไปกม.ก็คงวนลูปแบบเดิม ช่วยแนะนำหน่อยเถอะค่ะว่าจะทำยังไงให้เรื่องมันจบจริงๆๆ
เราพยายามทำตามคำแนะนำที่คุณบอกให้ไปติดต่อที่สาขา แต่กลับไม่ได้เรื่องไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี ก็หวังว่า ทาง Truemove call center จะช่วยประสานงานและช่วยเหลือเราในจุดนี้ได้ หรือถ้าไม่ได้อีกขั้นต่อไปของเรา คงต้องเป็น สคบ.
เงินเรียกเก็บไม่ใช้จำนวนสูง 3,500 บาท แต่คำถามเราคือ เราอยู่ของเราดีๆ พนักงานคุณทำงานบกพร่อง ระบบคุณบกพร่อง
แล้วเราต้องมาเป็นงาน ตามเรื่อง ไปสถานีตำรวจ แล้ว ถ่ายเราต้องจ่ายคือเราต้องจ่ายเงินให้ความบกพร่องของคุณและพนักงานคุณหรือ