หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB แย่มาก ทำบัตรเครดิตหละหลวม พนักงานไม่ใส่ใจติดตาม
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
UOB Mobile
ผมสมัครทำบัตรเครดิต UOB จากที่มาออกบู๊ทที่บริษัทมาซักพักใหญ่ ก่อนสมัครก็พูดจาดี โน้มน้าวนี่นั่น แต่พอสมัครจนถึงตอนนี้บัตรยังไม่ส่ง โทรตามส่งไปที่อยู่อื่นในระบบ ทั้ง ๆ ที่ตอนสมัครเขียนที่อยู่ใหม่ทุกอย่าง หลักฐานอื่น ๆ ก็ที่อยู่ใหม่ พอตามพนักงานที่แนะนำให้สมัครไป ก็เฉยเมย ผมไม่เอาบัตรแล้ว และจะร้องเรียนการให้บริการทางช่องทางใดได้ประสิทธิภาพที่สุดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สุดจะทน! โปรโมชั่นเครดิตเงินคืน 50% ของ UOB โฆษณาชัดว่าทุกสาขา แต่โดนปฏิเสธที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ทุเรศมาก!
ขอระบายหน่อยครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บัตรเครดิต UOB มานานมาก และไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะต้องเจอเหตุการณ์ที่น่าผิดหวังและ “ทุเรศ” แบบนี้กับธนาคารที่อ้างว่าเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศ เรื่อ
สมาชิกหมายเลข 864316
ตกใจกับบัตรเครดิต UOB
คือเราจะสั่งอาหาร Online พวก KFC / PIZZA HUT ประจำค่ะ โดยปกติจะใช้บัตรเครดิตของกรุงศรี วันนี้เลยลองเปลี่ยนมาใช้ UOB บ้าง คือของกรุงศรี พอเราทำการชำระเงิน จะมี OTP แจ้งเข้ามาที่มือถือให้เราใส่รหัส แต่
modview
บัตรเครดิต UOB มีการใช้งานได้อย่างไรในเมื่อเราไม่เคยเปิดใช้งาน
คือเริ่มจากมีพนักงาน ธ.UOB มาที่ทำงานเรา แล้วมาขอให้ช่วยสมัครบัตรเครดิต ซึ่งเราสอบถามแล้วว่า.ถ้าเราไม่เปิดใช้ บัตรจะมีการเรียกเก็บหรือไม่ ซึ่ง พนักงานก็แจ้งว่า ถ้าไม่เปิดใช้ภายใน 6 เดือนก็จะตัดไปไม่มี
nanumi_kaew
การเลือกบริการของพนักงานธนาคาร TMB ดูจากเงินในบัญชีกระมั่ง
การบริการของพนักงานสาขาจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งการบริการของพนักงานมักเลือกปฏิบัติ ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่า เอาอะไรมาวัดการบริการให้กับลูกค้า เป็นเงินในบัญชีหรือเปล่าค่ะ หากเป็นเช่่นนั้น รบกวนให้พนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 1786432
Call Center UOB รอสายนานแถมตัดสายเราเองอีก บริการเข้าขั้นแย่มากก
Call Center UOB รอสายนานแถมตัดสายเราเองอีก บริการเข้าขั้นแย่มากก สืบเนื่องจากเราต้องการเช็คยอดหนี้รายการนึงซึ่งแปลกๆ ในเอกสารแจ้งหนี้บัตรเครดิต จึงทำการโทรเข้าไปที่ UOB Call center และดำเ
butterfly_lala
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
พนักงาน เทเลวิช โรบินสัน อยุธยา ชั้น 1 แย่มาก!
พนักงาน เทเลวิช โรบินสัน อยุธยา ชั้น 1 แย่มาก! เข้าไปให้หาเบอร์รายเดือนที่ระบุว่าจะเอาเลขประมาณไหน แค่นั้นละ พนักงานทำเหมือนเราไม่มีตัวตนตรงนั้นเลย ไม่มีความกระตือรือร้นในการทำงานเลย และพูดจาไม่มีหางเ
veva2002
ทำยังไงดีคะ บัตรเครดิต UOB ยังไม่ได้กรอกรายละเอียดแต่พนักงานเอาใบสมัครมีลายเซ็นไปแล้ว
ต้องโทษว่าเราเองก็สะเพร่าด้วยคะ แต่อยากขอคำแนะนำด้วยคะ เรื่องคือ เรากำลังง่วนๆกับงานเอกสารอยู่คะ แล้วก็มีพนักงาน UOB มาขอให้เราสมัครบัตรเครดิต ช่วยเขาทำยอดให้หน่อย แล้วก็อ้างชื่อเพื่อนร่วมงาน กับหัวห
สมาชิกหมายเลข 3650661
ประทับใจเจ้าหน้าที่บัตร Cardx
ดิฉัน เป็นลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มา 20 กว่าปี จนตอนนี้ เปลี่ยนบริษัท ไปแล้ว ตอนนี้ ดิฉันได้ ย้ายมาอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ แต่มีบางครั้ง ที่ต้องติดต่อ จนท.ของบัตรเครดิต ที่บอกว่าประทับใจ เพราะ จนท.ได
สมาชิกหมายเลข 8580259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
UOB Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB แย่มาก ทำบัตรเครดิตหละหลวม พนักงานไม่ใส่ใจติดตาม