คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตกลงได้เลขแทรคใหม่ไหมครับ
ตามไปก็เหนื่อยเราคนเดียว รอบัตรใหม่ใจร่มๆก่อน
ยูโอบี๊... กรี๊ดออกมาดังๆก็พอ
//ทำงานเราอย่าปวดหัวกับลูกค้า แต่ให้ลูกค้าปวดหัวกับเราดีกว่า
//อาจจะกำลังใช้แบบนี้อยู่ก็ได้
ตามไปก็เหนื่อยเราคนเดียว รอบัตรใหม่ใจร่มๆก่อน
ยูโอบี๊... กรี๊ดออกมาดังๆก็พอ
//ทำงานเราอย่าปวดหัวกับลูกค้า แต่ให้ลูกค้าปวดหัวกับเราดีกว่า
//อาจจะกำลังใช้แบบนี้อยู่ก็ได้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
ธนาคารซิตี้แบงก์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
เหนื่อนใจกับ UOB ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ เมื่อไรจะมีความรับผิดชอบ
ทั้งๆ ที่เราได้แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ไปครั้งแรก ตอนมีปัญหาดังกล่าวค่ะ และหลังติดตามบัตรใหม่ก็ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ไปอีกรอบ เมื่อวันที่ 1/7/67 แต่พอติดตามบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่ให้เลขแทรค ไปตรวจสอบเอง และแจ้งว่าเป็นกฎหมาย PDPA ไม่สามารถติดตามต่อให้ได้
แล้วเราอยากทราบว่า เมื่อข้อมูลของเรารั่วไหลไปถึงมือคนอื่นแบบนี้ UOB เขามีมาตรการอะไรรับผิดชอบบ้างคะ นอกจากคำว่าขอโทษ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้พูดจาดีอะไร นอกจากบอกว่าที่อยู่เพิ่งอัพเดท และแจ้งได้แค่นี้ กลายเป็นความผิดของเราที่แจ้งช้า ดังนั้นจะส่งบัตรใหม่ให้อีกครั้ง
UOB เมื่อไร จะเลิกผิดพลาด เมื่อไรจะติดต่อได้คะ เมื่อไรจะมีความรับผิดชอบ
#มีใครร้องเรียนไปธนาคารแห่งประเทศไทยบ้างหรือเปล่าคะ อยากทราบ เราว่าจะทำการร้องเรียน รู้สึกว่าธนาคารแห่งประเทศไทย จะเปลี่ยนการรับเรื่องร้องเรียนใหม่ ต้องสแกนเอกสารหลายอย่างเลย