เหนื่อนใจกับ UOB ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ เมื่อไรจะมีความรับผิดชอบ

หลังจากรบราฆ่าฟัน เรื่องระบบคิวอาร์โคด เพื่อสแกนชำระหนี้ และใบแจ้งหนี้ที่ถูกต้อง ตอนนี้ประสบปัญหาคือ บัตรใหม่ ถูกส่งไปที่อยู่เดิม ซึ่งลาออกมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว  และก็ดันมีคนเซ็นรับแทนซะด้วยสิ  

ทั้งๆ ที่เราได้แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ไปครั้งแรก ตอนมีปัญหาดังกล่าวค่ะ และหลังติดตามบัตรใหม่ก็ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ไปอีกรอบ เมื่อวันที่ 1/7/67  แต่พอติดตามบัตรใหม่ เจ้าหน้าที่ให้เลขแทรค ไปตรวจสอบเอง และแจ้งว่าเป็นกฎหมาย PDPA ไม่สามารถติดตามต่อให้ได้ 

แล้วเราอยากทราบว่า เมื่อข้อมูลของเรารั่วไหลไปถึงมือคนอื่นแบบนี้ UOB เขามีมาตรการอะไรรับผิดชอบบ้างคะ นอกจากคำว่าขอโทษ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้พูดจาดีอะไร นอกจากบอกว่าที่อยู่เพิ่งอัพเดท  และแจ้งได้แค่นี้ กลายเป็นความผิดของเราที่แจ้งช้า ดังนั้นจะส่งบัตรใหม่ให้อีกครั้ง 

UOB เมื่อไร จะเลิกผิดพลาด เมื่อไรจะติดต่อได้คะ เมื่อไรจะมีความรับผิดชอบ 

#มีใครร้องเรียนไปธนาคารแห่งประเทศไทยบ้างหรือเปล่าคะ อยากทราบ เราว่าจะทำการร้องเรียน รู้สึกว่าธนาคารแห่งประเทศไทย จะเปลี่ยนการรับเรื่องร้องเรียนใหม่ ต้องสแกนเอกสารหลายอย่างเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตกลงได้เลขแทรคใหม่ไหมครับ
ตามไปก็เหนื่อยเราคนเดียว รอบัตรใหม่ใจร่มๆก่อน

ยูโอบี๊... กรี๊ดออกมาดังๆก็พอ

//ทำงานเราอย่าปวดหัวกับลูกค้า แต่ให้ลูกค้าปวดหัวกับเราดีกว่า
//อาจจะกำลังใช้แบบนี้อยู่ก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่