หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
UOB Mobile
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต citi ถูกย้ายไป uob
Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก
สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เคยติดต่อกลับ ระบบประเมิน call center ก็ไม่มี บริการลูกค้าแบบแย่มาก ไม่ต้องแคร์ลูกค้า เพราะไม่กลัวโดนประเมิน
คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นข้างๆ ในสาย งงว่าทำงานที่ไหนกัน
คิดถึง citi ที่สุด ไม่เคยต้องให้โทรตาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Citibank ย้ายไป UOB - แล้วเราย้ายไปไหนดีครับ / ถ้าไม่ย้ายแล้วมันปลอดภัยไหมครับ
สืบเนื่องจากปัจจุบัน Citibank ขายกิจการให้ UOB แล้วจากกระทู้ที่เห็นส่วนใหญ่พูดในทำนองเดียวกันว่า UOB บริการแย่มากโดยเฉพาะ Call center ที่แย่ติดอันดับ Top เลยไม่อยากใช้บริการที่นี่ เหตุผลหลักที่ชอบ Ci
สมาชิกหมายเลข 1912530
บัตรเครดิต UOB ทำไมเป็นแบบนี้ ขอระบายหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า บัตรเสริมมีการเอาทำรายการออนไลน์ พอเห็นรายการก็ติดต่อเข้าไป UOB ทันทีคุยกันทั้งเจ้าของบัตรหลักและบัตรเสริม เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่กลับไม่ตั้งพักยอดให้ ทั้งๆ ที่ตอนโทรแจ้งก็แจ้งเจ้าหน้า
aziza
หรือว่า ผู้มีบัตร Ready ของ Citi ไม่สามารถสมัครบัตรเครดิต Citi ได้
เนื่องจากดิฉันมีบัตร Ready (บัตรกดเงินสด) กับทาง Citi มานานหลายปีแล้ว เมื่อก่อนรายได้น้อยจึงสมัครได้แค่บัตรกด ซึ่งมีอยู่ประมาณ 4 ใบในขณะนั้น แต่ช่วง 2 ปีมานี้ ดิฉันเปลี่ยนงาน และรายได้มากขึ้นกว่าเดิมจ
สมาชิกหมายเลข 2607331
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
ติดต่อ ธนาคาร UOB ผ่าน call center 022851555 ไม่ได้
โทรไปที่ call center ของ ธนาคาร UOB เพื่อติดต่อ ธุรกรรมของบัตรเครดิต แต่ระบบกลับส่ง SMS ให้ URL มาเพื่อ ให้ chat แทน ไม่ว่าจะกดอะไร ระบบ call center ก็ ส่ง SMS มาแล้วตัดสายตลอด คือ ผมไม่สบ
วรรภาวิน
UOB อยากได้ลูกค้าเก่าของเขาแต่ดูแลไม่ได้ ดูแลไม่ดี เขาก็ไป อย่างนี้ไม่ต้องไป Take over ใครอีกนะ เสียดายเงิน
ไม่เคยด่าบริษัทหรือองค์กรใดๆออก social เลย นี่เป็นครั้งแรก ไม่ใช่บริการที่แย่ แต่เป็นบริการที่ :) สงสาร call center เลย ผู้บริหาร UOB น่ามารับสา
สมาชิกหมายเลข 3936735
ธนาคารUOBมาประเมินบ้านแล้ว แบบนี้โอกาสผ่านมีมั้ย
เราได้ยื่นขอสินเชื่อกับทางUOB มีเจ้าหน้าที่มาประเมินบ้านแล้วเมื่อวันที่31 มี.ค. 59 แต่หลังจากนั้นประมาณ วันที่ 4 เม.ย. 59 เราโทรไปCall center เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลในระบบอะไรเลย(คือเราสมัครก
สมาชิกหมายเลข 3101317
สอบถามเรื่องบัตรเครดิต AEON หมดอายุแล้วไม่ได้รับใบใหม่ และไม่แจ้งอะไรเลย
พอดีผมมีบัตร AEON Big C อยู่ใบนึง เพิ่งหมดอายุเดือนกันยา 68 โดยปกติเห็นว่าบัตรธนาคารอื่นก็จะมีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ก่อนที่จะหมดอายุ แต่ของ AEON ใบนี้ไม่มีการส่งบัตรใบใหม่มาให้ และไม่มีจดหมายหรือ SMS แ
สมาชิกหมายเลข 7632863
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
จนปัญญากับการยกเลิกบัตร UOB
ล่าสุดเพิ่งโทรยกเลิกวันนี้คะ คือเราบอกเจ้าหน้าที่ Call Center ว่าต้องการจะยกเลิกบัตร ไม่ใช้แล้ว เนื่องจากไม่ประทับใจในบริการ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เราตัดสินใจสมัครบัตร เพราะมีน้องมาอ้อนวอน และบอกว่าไม่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 936941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
UOB Mobile
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก
สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เคยติดต่อกลับ ระบบประเมิน call center ก็ไม่มี บริการลูกค้าแบบแย่มาก ไม่ต้องแคร์ลูกค้า เพราะไม่กลัวโดนประเมิน
คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นข้างๆ ในสาย งงว่าทำงานที่ไหนกัน
คิดถึง citi ที่สุด ไม่เคยต้องให้โทรตาม