หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
UOB Mobile
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต citi ถูกย้ายไป uob
Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก
สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เคยติดต่อกลับ ระบบประเมิน call center ก็ไม่มี บริการลูกค้าแบบแย่มาก ไม่ต้องแคร์ลูกค้า เพราะไม่กลัวโดนประเมิน
คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นข้างๆ ในสาย งงว่าทำงานที่ไหนกัน
คิดถึง citi ที่สุด ไม่เคยต้องให้โทรตาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Citibank ย้ายไป UOB - แล้วเราย้ายไปไหนดีครับ / ถ้าไม่ย้ายแล้วมันปลอดภัยไหมครับ
สืบเนื่องจากปัจจุบัน Citibank ขายกิจการให้ UOB แล้วจากกระทู้ที่เห็นส่วนใหญ่พูดในทำนองเดียวกันว่า UOB บริการแย่มากโดยเฉพาะ Call center ที่แย่ติดอันดับ Top เลยไม่อยากใช้บริการที่นี่ เหตุผลหลักที่ชอบ Ci
สมาชิกหมายเลข 1912530
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ทำรายการผ่อนชำระ uob ในแอพหลังวันตัดรอบบิลได้ไหม
ทำรายการผ่อนชำระ uob ในแอพหลังวันตัดรอบบิลได้ไหมคะ พอดีตัดรอบวันที่16 แต่เข้าไปจะกดทำรายการผ่อน มันขึ้นว่าไม่มีรายการที่ทำได้ในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทดลองกดในเดือนก่อนซึ่งก็ขึ้นให้กดผ่อนได้ปกติแม้จ
สมาชิกหมายเลข 9202541
บัตรเครดิต UOB ทำไมเป็นแบบนี้ ขอระบายหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า บัตรเสริมมีการเอาทำรายการออนไลน์ พอเห็นรายการก็ติดต่อเข้าไป UOB ทันทีคุยกันทั้งเจ้าของบัตรหลักและบัตรเสริม เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่กลับไม่ตั้งพักยอดให้ ทั้งๆ ที่ตอนโทรแจ้งก็แจ้งเจ้าหน้า
aziza
บัตรเครดิต Citi (UOB)
เป็นลูกค้าบัตร Citi พอโอนย้ายมา UOB ได้รับการบริการที่แย่มากๆ กล่าวคือ ตัวเลขยอด ที่โชว์ ใน application UOBTMW กับ ยอดที่โชว์ใน statement ที่ส่งมาทาง ไปรษณีย์ ไม่ตรงกัน โทรไปสอบถาม call
สมาชิกหมายเลข 5098495
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
มีใครโทร UOB Call Center ติดบ้างครับ?
- เป็นลูกค้าเดิม Citi พอเปลี่ยนมาเป็น UOB จะชำระเงินผ่านแอพก็ไม่ได้ต้องเปิดบัญชี - เปิดบัญชีออนไลน์ก็รอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้จนเลยกำหนดชำระบัตรเครดิต เกิดดอกเบี้ย/ค่าปรับ - ติดต่อ Call Center ไม่ได้ฝาก
pongpiphat_s
UOB ทำไมต้องให้เราโทรไปที่ Call Center ด้วยคะ และเมื่อไรจะปรับปรุงการบริการ
เนืองจากเรา เป็นลูกค้าบัตรของ UOB ซึ่งเมื่อก่อนเป็นของ CITI BANK การบริการก็ใช่จะดีอะไรมาก แต่ก็ดีกว่า UOB ตอนนี้ เรามีปัญหาเรื่องใบแจ้งหนี้ ทุกเดือนเลยค่ะ ได้รับช้าบ้าง ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4931609
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
UOB Mobile
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก
สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เคยติดต่อกลับ ระบบประเมิน call center ก็ไม่มี บริการลูกค้าแบบแย่มาก ไม่ต้องแคร์ลูกค้า เพราะไม่กลัวโดนประเมิน
คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นข้างๆ ในสาย งงว่าทำงานที่ไหนกัน
คิดถึง citi ที่สุด ไม่เคยต้องให้โทรตาม