หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
UOB Mobile
บัตรเครดิต
บัตรเครดิต citi ถูกย้ายไป uob
Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก
สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เคยติดต่อกลับ ระบบประเมิน call center ก็ไม่มี บริการลูกค้าแบบแย่มาก ไม่ต้องแคร์ลูกค้า เพราะไม่กลัวโดนประเมิน
คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นข้างๆ ในสาย งงว่าทำงานที่ไหนกัน
คิดถึง citi ที่สุด ไม่เคยต้องให้โทรตาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต UOB ทำไมเป็นแบบนี้ ขอระบายหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า บัตรเสริมมีการเอาทำรายการออนไลน์ พอเห็นรายการก็ติดต่อเข้าไป UOB ทันทีคุยกันทั้งเจ้าของบัตรหลักและบัตรเสริม เจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่กลับไม่ตั้งพักยอดให้ ทั้งๆ ที่ตอนโทรแจ้งก็แจ้งเจ้าหน้า
aziza
ติดต่อเจ้าหน้าที่Like Bk ได้ทางไหนค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Like Bk ได้ทางไหนค่ะ เอาแบบที่เป็นคนไม่ใช่บอทตอบกลับ อยากจะถามเรื่องการผ่อนชำระ คือได้วงเงินนาโนมาแต่ครบกำหนดคือ12เดือน อยากทราบว่า เมื่อครบกำหนดแล้วเรายังชำระไม่ครบ วงเงินจะระงับไ
สมาชิกหมายเลข 8783004
UOB ทำไมต้องให้เราโทรไปที่ Call Center ด้วยคะ และเมื่อไรจะปรับปรุงการบริการ
เนืองจากเรา เป็นลูกค้าบัตรของ UOB ซึ่งเมื่อก่อนเป็นของ CITI BANK การบริการก็ใช่จะดีอะไรมาก แต่ก็ดีกว่า UOB ตอนนี้ เรามีปัญหาเรื่องใบแจ้งหนี้ ทุกเดือนเลยค่ะ ได้รับช้าบ้าง ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4931609
ระบบสมัครบัตรเครดิต Card X JCB วนลูป
SCB Card X ระบบการให้บริการสมัครบัตรเครดิตแย่มากครับ ภายหลังจากยื่นใบสมัครไปแล้ว ได้รับเมลล์แจ้งส่งเอกสารเพิ่ม - ครั้งแรกวันที่ 16 กรกฎาคม 68 ผมได้เดินทางไปที่สาขาธนาคาร เจ้าหน้าที่ก็โทรสอบถามว่าต้องใ
สมาชิกหมายเลข 2112218
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแ
สมาชิกหมายเลข 8964135
UOB เปลี่ยนวันชำระบัตรเครดิตเองโดยไม่แจ้งให้เราทราบก่อน
ขอบ่นหน่อยครับ ใช้บัตร UOB อยู่โดยย้ายมาจาก citibank เมื่อก่อนวันครบกำหนดจะเป็นปลายเดือน แต่พอมาเป็น UOB เปลี่ยนวันครบกำหนดเป็นว่าเล่น ตามใจฉันซ๊ะอย่างนั้น น่าเบื่อมาก บางเดือน 28 บางเดือน 27
สมาชิกหมายเลข 4482759
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใครเคลมสำเร็จบ้าง ปวดหัว ฉันเคลมประกันหรือคุยกับมิจฉาชีพอยู่
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใช้ sub cont แย่งงานกัน พูดจาแย่มาก หลังจากแจ้งเคลม ตอนเดือนปลายเดือนมีนา ประมาณ 1 สัปดาห์มีเจ้าหน้าที่ คนที่ 1 เข้ามาดูห้อง ถ่ายรูป และขอเอกสารต่างๆ ไปเ
สมาชิกหมายเลข 1658700
บัตรเครดิต UOB TMRW ยังน่าใช้อยู่ไหม (2568)
ก่อนหน้านี้ผมมีบัตร Citi กับ TMRW สองใบคู่กันครับ พอมีการรวมธนาคาร กลายเป็นว่าผมมีบัตร UOB 2 ใบ (One & TMRW) ที่ใช้วงเงินร่วมกัน วันที่ตัดบัตรกับวันที่จ่ายก็ตรงกัน แล้วตอนนี้เหมือน UOB เลิกโปรโมทบ
Wohlklang156
มีใครโทร UOB Call Center ติดบ้างครับ?
- เป็นลูกค้าเดิม Citi พอเปลี่ยนมาเป็น UOB จะชำระเงินผ่านแอพก็ไม่ได้ต้องเปิดบัญชี - เปิดบัญชีออนไลน์ก็รอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้จนเลยกำหนดชำระบัตรเครดิต เกิดดอกเบี้ย/ค่าปรับ - ติดต่อ Call Center ไม่ได้ฝาก
pongpiphat_s
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า ติดต่อ Call Center 40 นาที ไม่มีเจ้าหน้าทีรับ กดถามมะลิก็วนไปวนมา ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
วันนี้ 11 ก.ค. 2025 ตอนบ่ายโมง เติมเงิน ทรูผ่าน App ทรู เติมไป 1000 เพื่อจะซื้อ Package Data Roaming เงินตัดบัตรเครดิต ไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า .. โทรเข้าหา Call Center 1242 วันกับเมนู อัตโนมัติ อยู่นา
ท่าพระ-ภาษีเจริญ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
UOB Mobile
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดถึง citi มาก ย้ายมา uob บริการแย่มาก
Call center uob รอสาย 10 นาที นานมาก
สอบถามเรื่องโปรแกรมผ่อนชำระบัตรเครดิต โทรเข้าไป 4 รอบ ตามเรื่องมา 1 อาทิตย์ ทุกรอบเจ้าหน้าที่ส่งอีเมลไปแผนกเซลล์ เซลล์ของธนาคารไม่เคยติดต่อกลับ ระบบประเมิน call center ก็ไม่มี บริการลูกค้าแบบแย่มาก ไม่ต้องแคร์ลูกค้า เพราะไม่กลัวโดนประเมิน
คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่นข้างๆ ในสาย งงว่าทำงานที่ไหนกัน
คิดถึง citi ที่สุด ไม่เคยต้องให้โทรตาม