ใครสนับสนุนให้ UOB credit card ยกเลิกระบบโทรไปร้องเรียนครับ รอนานมาก สุดท้ายไม่ได้ คุย

เหตุการณ์เกิดที่ว่า บัตรที่ส่งมา ไม่เคยถูกเปิดใช้ แต่คิดว่า UOB เปิดมันเอง (แย่มาก)

ล่าสุดมีจดหมาย ข้อมูลเครดิตในรอบปีที่ผ่านมาส่งมาหา เป็นไปได้ไง ไม่เคยเปิดซองที่ส่งบัตรมาด้วยซ้ำ ในนั้นมีจำนวนวงเงิน พร้อมบอกว่าสถานะบัตรเราเป็นสถานะ ปกติ (10)

พยายามโทรหา call center 022851555 ระบบวุ่นวายมาก รอ 15 นาที หมดความอดทนครับ

อยากแนะนำให้ UOB เอาช่องทางติดต่อนี้ออก คุณไม่จริงใจเลย อยากรับการติดต่อแบบไหน แจ้งเลยครับ จดหมาย อีเมลล์ ...

ร่วมแชร์ประสบการณ์ด้วยกันนะครับ สำหรับลูกค้า UOB ที่เปิดบัตรแล้ว ผมยังไม่ได้เปิดเอง เขายังใจดีเปิดให้ ดีจริง ... สุดท้ายขอไม่ทำธุรกรรมกับธนาคารนี้ดีกว่า เท่าที่อ่านใน pantip ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าควรจะทำอย่างไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้า uob ไม่จริงใจ แสดงว่าธนาคารกรุงเทพโคตรไม่จริงใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่