คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้า uob ไม่จริงใจ แสดงว่าธนาคารกรุงเทพโคตรไม่จริงใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารยูโอบี
ธุรกรรมทางการเงิน
ใครสนับสนุนให้ UOB credit card ยกเลิกระบบโทรไปร้องเรียนครับ รอนานมาก สุดท้ายไม่ได้ คุย
ล่าสุดมีจดหมาย ข้อมูลเครดิตในรอบปีที่ผ่านมาส่งมาหา เป็นไปได้ไง ไม่เคยเปิดซองที่ส่งบัตรมาด้วยซ้ำ ในนั้นมีจำนวนวงเงิน พร้อมบอกว่าสถานะบัตรเราเป็นสถานะ ปกติ (10)
พยายามโทรหา call center 022851555 ระบบวุ่นวายมาก รอ 15 นาที หมดความอดทนครับ
อยากแนะนำให้ UOB เอาช่องทางติดต่อนี้ออก คุณไม่จริงใจเลย อยากรับการติดต่อแบบไหน แจ้งเลยครับ จดหมาย อีเมลล์ ...
ร่วมแชร์ประสบการณ์ด้วยกันนะครับ สำหรับลูกค้า UOB ที่เปิดบัตรแล้ว ผมยังไม่ได้เปิดเอง เขายังใจดีเปิดให้ ดีจริง ... สุดท้ายขอไม่ทำธุรกรรมกับธนาคารนี้ดีกว่า เท่าที่อ่านใน pantip ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าควรจะทำอย่างไร