หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร่วมลงชื่อ ร้องเรียนธนาคาร UOB เรื่องการตัดชำระบัตรเครดิต แบบเกลี่ยยอด (เกลี่ยแบบมั่วๆ) เพื่อร้องเรียนไปยังแบงก์ชาติ
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
จากปัญหาการตัดชำระยอดบัตรเครดิต ธนาคาร UOB กรณีมีบัตรมากกว่า 1 ใบ แล้วระบบใช้วิธีการเกลี่ยยอด แบบมั่วๆ ใครต้องการร้องเรียน ขอร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการร้องเรียนกับแบงก์ชาติต่อไป ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเรื่องร้องเรียนไปแล้วแต่ไลน์แมนไม่อนุมัติ กรณีคนขับเรียกเก็บเงินซ้ำซ้อน ทั้งที่ในระบบตัดบัตรเครดิต
เหตุผลที่ไม่อนุมัติ แจ้งว่า เราร้องเรียนเกินระยะเวลาที่กำหนด แล้วระยะเวลาที่กำหนด คือเท่าไหร่ และผู้ใช้บริการทราบหรือไม่ ทราบจากทางไหนบ้าง เพราะเราไม่ทราบ และตอนนี้ผ่านมาไม่ถึง 30 วัน ช่วยเข้าใจลูกค้า
bigy_at_night
เห็นคนติดต่อ Call Center ของ UOB ไม่ได้ อยากรู้ว่าแบงก์ชาติสั่งการอะไรได้บ้างไหม
พอดีนึกสงสัยเรื่อง คนติดต่อ Call Center ของ UOB ไม่ได้ อยากรู้ว่าแบงก์ชาติสามารถสั่งการอะไรได้บ้างไหม ในฐานะผู้คุมธนาคาร เช่น สั่งให้ไปเพิ่มคู่สายที่บริการประชาชนได้ไหมครับ เพราะกรณีเป็นบริษัทประกัน
สมาชิกหมายเลข 914635
อยากเข้าร่วมโครงการคลินิคแก้หนี้ SAM
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีหนี้กับธนาคาร UOB ธนาคารเดียว 1. บัตรกดเงินสด =280,000 2. บัตรเครดิต =100,000 พอดีจะหยุดจ่ายเพราะยอดชำระต่อเดือนสูง เลยจะเข้าร่วมโครงการ ของคลินิคแก้หนี้ เงื่อนไขคือ ต้องเป็นหนี้เสี
Linlylavender
“ใช้บัตรเครดิตมา 25 ปี เพิ่งจะเคยโดน!”
💳💳💳💳💳 ประโยคสั้น ๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีชื่อดังอย่าง 'หนุ่ย พงศ์สุข' หลังถูกมิจฉาชีพรูดบัตรเครดิต 2 ใบ ไปซื้อสินค้าออนไลน์จาก Apple Store ญี่ปุ่น โดยมียอดตัดเงินสกุลเยน พุ่งสูงหลายแสนถึงหลักล้านบาท
Lady_Simplicity
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
สมัครบัตรเครดิต KFC ไม่ผ่าน
สมัครบัตรเครดิต KFC ไม่ผ่าน -ประกอบธุรกิจส่วนตัว มีใบทะเบียนการค้า -Statement 6เดือน ประมาณ 200,000 ต่อเดือน -ไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยจ่ายขั้นต่ำ -มีบัตรในเครือ 4ใบ ล่าสุดสมัครบัตรโลตัส ไม่ถึงปี ได้อนุ
สมาชิกหมายเลข 9078081
บัตรเครดิต UOB ชำระเงิน แล้วแต่ยอดไม่ตัด ระบบ ห่วยจริง ใครเจอบ้าง
ตามหัวข้อกระทุ้เลย ค่ะ พอ sms เตือนให้ชำระ ยอดเรียกเก็บ เราก็ เข้าไป ชำระ โดย วิธี scan qr code ที่ ระบบส่งมาให้ แต่.... ยอดหนี้ ไม่ลด ลงไป แต่เงินตัด จาก บัญชี ไปเรียบร้อยแล้ว โทร ไป call center ที่
สมาชิกหมายเลข 1587170
UOB ควบ Citi ระยะวางแผนระบบ 2ปี จนท.แจ้ง/กลับไปกลับมา บัตรเครดิตจะถูกยกเลิก รอบัตรใหม่ช่วงมิถุนายน 67 เราก็เลยหัก
เรียน ธปท.แห่งประเทศไทย, ธนาคาร ยูโอบี (UOB) แห่งประเทศไทย และ ฝ่ายงานบัตรเครบิต ฝ่ายการตลาด และผู้เกียวข้อง เรื่อง ร้องเรียน บัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 8011101
ประสบการณ์แย่ขั้นสุดกับสินเชื่อบ้าน UOB
สามีและดิฉันหลงทำสินเชื่อบ้านกับทางธนาคาร UOB เมื่อไม่นานมานี้ และหลังจากชำระเงินไปประมาณ 1-2 งวด ดิฉันเพิ่งจะพบว่า สินเชื่อบ้าน UOB ห่วยที่สุดเท่าที่เคยมีมา (เทียบกับธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารออมสิน, ธนา
น้องคิตตี้ไม่ใช่แมว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร่วมลงชื่อ ร้องเรียนธนาคาร UOB เรื่องการตัดชำระบัตรเครดิต แบบเกลี่ยยอด (เกลี่ยแบบมั่วๆ) เพื่อร้องเรียนไปยังแบงก์ชาติ