หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung ส่งของช้ามาก
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
Samsung
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งมือถือไป 2วัน แล้วยังไม่แพ็คของเลย สถานะยังขึ้นว่าเตรียมคำสั่งซื้ออยู่ ไหนบอกว่าจัดส่ง2วันทำการ นี่2วันทำการแล้วยังไม่แพ็ค แบบนี้หลอกลวงนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
เริ่มจะไม่พอใจ ซัมซุง
รู้สึกว่าเครื่องที่ซื้อมา S24 ultra แจ้งปัญหาไปแล้วว่าเครื่องมันโดน แฮ็ก ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแก้ปัญหานะครับ แถมตอนนี้เครื่องก็อืดมากๆ ผมคิดว่าควรมีการรับผิดชอบหรือการเครมเครื่องใหม่นะครับ
สมาชิกหมายเลข 6163773
สั่งสินค้าผ่าน เว็บ Samsung ตั้งแต่ 9 ต.ค. แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ของ
เข้าใจว่าระบบการตัด stock หลังบ้านไม่ real-time พอกดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว อาจจะไม่มีของ ตอนนี้ 19 ต.ค. 64 สถานะสินค้าก็ยังขึ้นว่า "กำลังเตรียมการจัดส่ง" สรุปว่าของก็ยังไ
ชายชุดขาว
[ประชาสัมพันธ์] รวมตัวกลุ่มผู้เสียหายมือถือจอเส้นเขียว Samsungที่ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบจากซัมซุงค่ะ
เห็นข่าวฝากประชาสัมพันธ์ในเพจ drama-addict มา ผู้เสียหายที่ถูกปฏิเสธการรับผิดชอบจาก Samsung มารวมตัวกัน ไปลองอ่านแล้ว join กลุ่มกันได้ค่ะ https://www.facebook.com/share/p/1CDobChxcc/
สมาชิกหมายเลข 8817453
ซื้อของในแอพส้มอยู่ๆก็ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อถูกตีของกลับทั้งๆที่ของกำลังจะถึงเรา
เราสั่งของจากแอพส้มปกติ ของถูกส่งมาจนจะถึงแล้ว แต่อยู่ๆสถานะจัดส่งก็ขึ้น ”บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสดุจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง “ เอ๊ะะยังไง พอแชทไปถามเหตุผลต
สมาชิกหมายเลข 9074449
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
สั่งซื้อมือถือกับเว็บครั้งแรก เราสั่งไปตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ใช้โปรเก่าแลกใหม่ วันนี้วันที่ 2 ก.ย. แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยค่ะ เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลว
Beawty20
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
ซื้อซิมจาก ais แล้วขึ้นยืนยันตัวตนไม่สำเร็จแต่จ่ายเงินไปแล้วจะได้รับของไหมครับ
ตอนแรกผมกดสั่งซื้อซิมรายวันของ ais ในคอมจ่ายเงินไปแล้วแต่พอถึงขั้นตอนถ่ายรูปยืนยันตัวตัว (ผมไม่รู้ว่าต้องยืนยันตัวตน) แต่คอมดันไม่มีกล้องครับเลยไม่ได้ถ่าย ต่อมาผมเลยจะมาทำต่อในโทรศัพท์(app myais) กลับ
สมาชิกหมายเลข 3844461
Shopee ยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติ (ละเมิดการใช้โค้ดส่วนลด)
มีใครมีประสบการณ์โดนยกเลิกคำสั่งซื้อ shopee บ้างไหมคะ ระบบยกเลิกคำสั่งซื้อทุกออเดอร์ เนื่องจากละเมิดนโยบายการใช้โค้ดส่วนลด ทั้งๆที่ร้านที่สั่งซื้อ มีป้ายโค้ดคุ้ม/โค้ดส่งฟรี/ส่วนลดร้านค้า แต่หากสั่งโดย
แมวน้ำจำไม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung ส่งของช้ามาก