เริ่มจะไม่พอใจ ซัมซุง

รู้สึกว่าเครื่องที่ซื้อมา S24 ultra  แจ้งปัญหาไปแล้วว่าเครื่องมันโดน แฮ็ก ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแก้ปัญหานะครับ แถมตอนนี้เครื่องก็อืดมากๆ ผมคิดว่าควรมีการรับผิดชอบหรือการเครมเครื่องใหม่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone โทรศัพท์มือถือ คุ้มครองผู้บริโภค Samsung Galaxy S24 Ultra
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่