
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น
- คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว่าอะไร
- คำสั่งซื้อวันที่ 1 พ.ย. และต้องจัดส่งวันที่ 2 พ.ย. ถึงเวลานัดส่งก็ไม่มีการจัดส่ง จนช่วงเย็นๆ พนักงานขนส่งได้โทรแจ้งว่าจัดส่งไม่ทัน จะจัดส่งให้วันถัดไป ผมก็ว่าต้องการใช้สินค้าด่วน พนักขนส่งแจ้งจะจัดส่งให้ ประมาณ 21.00 น. ก็ได้มีการจัดส่งเรียบร้อย

- คำสั่งซื้อวันที่ 3 พ.ย. และต้องจัดส่งวันที่ 4 พ.ย. ถึงเวลานัดส่งก็ไม่มีการจัดส่ง เลยแชทถามในไลน์ เหมือนเดิมทุกครั้ง คือไม่ตอบ หรือ ไม่ก็ตอบข้ามไปอีกวัน เลยคิดว่าคงจัดส่งถึงช่วงดึก จนวันที่ 5 แย่เข้าไปอีก ไม่มีการจัดส่ง และ ไม่มีการโทรแจ้งเลย ไลน์ก็ไม่ตอบ โทรเข้าศูนย์ 10 นาที ก็สายไม่ว่าง ผมว่าบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีมาตราฐานในการบริการเลย เวลาเกิดปัญหาพนักงานแมคโครก็ไม่มีการโทรแจ้งใดๆ ทุกครั้งจะเป็นพนักงานขนส่งแจ้ง กลายเป็นภาระของลูกค้าที่ต้องติดตามสินค้าเอง บริการแย่แบบนี้ ปิดชั่วคราวไปดูว่าเกิดจากระบบ หรือ ระบบขนส่งไม่พอ (ได้ยินจากพนักงานขนส่งมาว่า กดราคาจนไม่คุ้ม)
ปรับปรุงให้เรียบร้อยค่อยเปิดให้ ถ้าไม่ปรับปรุงก็บริการแย่เหมือนเดิม
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น
- คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว่าอะไร
- คำสั่งซื้อวันที่ 1 พ.ย. และต้องจัดส่งวันที่ 2 พ.ย. ถึงเวลานัดส่งก็ไม่มีการจัดส่ง จนช่วงเย็นๆ พนักงานขนส่งได้โทรแจ้งว่าจัดส่งไม่ทัน จะจัดส่งให้วันถัดไป ผมก็ว่าต้องการใช้สินค้าด่วน พนักขนส่งแจ้งจะจัดส่งให้ ประมาณ 21.00 น. ก็ได้มีการจัดส่งเรียบร้อย
- คำสั่งซื้อวันที่ 3 พ.ย. และต้องจัดส่งวันที่ 4 พ.ย. ถึงเวลานัดส่งก็ไม่มีการจัดส่ง เลยแชทถามในไลน์ เหมือนเดิมทุกครั้ง คือไม่ตอบ หรือ ไม่ก็ตอบข้ามไปอีกวัน เลยคิดว่าคงจัดส่งถึงช่วงดึก จนวันที่ 5 แย่เข้าไปอีก ไม่มีการจัดส่ง และ ไม่มีการโทรแจ้งเลย ไลน์ก็ไม่ตอบ โทรเข้าศูนย์ 10 นาที ก็สายไม่ว่าง ผมว่าบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีมาตราฐานในการบริการเลย เวลาเกิดปัญหาพนักงานแมคโครก็ไม่มีการโทรแจ้งใดๆ ทุกครั้งจะเป็นพนักงานขนส่งแจ้ง กลายเป็นภาระของลูกค้าที่ต้องติดตามสินค้าเอง บริการแย่แบบนี้ ปิดชั่วคราวไปดูว่าเกิดจากระบบ หรือ ระบบขนส่งไม่พอ (ได้ยินจากพนักงานขนส่งมาว่า กดราคาจนไม่คุ้ม)
ปรับปรุงให้เรียบร้อยค่อยเปิดให้ ถ้าไม่ปรับปรุงก็บริการแย่เหมือนเดิม