หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
เตือนภัย
สั่งซื้อมือถือกับเว็บครั้งแรก เราสั่งไปตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ใช้โปรเก่าแลกใหม่ วันนี้วันที่ 2 ก.ย. แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยค่ะ
เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลวงกันหรือไม่คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung ส่งของช้ามาก
สั่งมือถือไป 2วัน แล้วยังไม่แพ็คของเลย สถานะยังขึ้นว่าเตรียมคำสั่งซื้ออยู่ ไหนบอกว่าจัดส่ง2วันทำการ นี่2วันทำการแล้วยังไม่แพ็ค แบบนี้หลอกลวงนะ
สมาชิกหมายเลข 1823515
กราบขอความกรุณาติดตามรายการสั่งซื้อ Galaxy Z Fold 3
ผมได้สั่งซื้อ Galaxy Z Fold 3 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 64 ที่ผ่าน ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาผมกังวลเกี่ยวกับการจัดส่ง Z Fold 3 เป็นอย่างมาก เนื่องจาก ยอดสั่งซื้อที่มีมากทำให้การจัดลำดับคำสั่งซื้อไม่เป็นอย่า
naigigg
Samsung หลอกลวงผู้บริโภคมั้ยครับแบบนี้
มันหมายความว่ายังไงครับ ทุกคนคิดว่ามันเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคไหมกับการที่เราจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่มีของ มันไม่มีสิทธิ์เลยครับที่จะมาอ้างว่าไม่มีของหรือของล่าช้า เพราะว่าลูกค้าได้จ่ายเงินไปแล้ว อีกทั
สมาชิกหมายเลข 5286082
Samsung ใช้เวลากี่วันในการจัดส่งสินค้าครับ?
Samsung ใช้เวลากี่วันในการจัดเตรียมสินค้า และ ส่งสินค้าครับ ผมสั่ง S-pen Note 9 ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ขึ้น กำลังเตรียมการจัดส่งทั้งวันแล้วครับ จนถึงป่านนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ?
สมาชิกหมายเลข 4760979
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากลาซาด้า หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน
หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน พอซื้อแล้วสะสมแลกเป็นคูปองแต่กลับไม่ให้ใช้คูปอง พนักงานโทรมาก็พูดจาไม่สุภาพ ไม่แก้ไขปัญหาใดๆ ปิดบัญชีให้ลูกค้าเลยแทนการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 7261268
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
Central Online ยอดแย่ที่สุดของเว็บช็อปปิ้ง สั่งของไม่ได้ของ เงินไม่คืน
** หลังจากมีประสบการณ์แย่ๆด้วยตัวเองก็เพิ่งมาอ่านปัญหามากมายใน pantip เกี่ยวกับการซื้อของผ่าน Central Online ขอเตือนคนที่คิดจะซื้อของจากเว็บนี้ ให้ทำใจเลยว่าจะไม่ได้ของ และขอเงินคืนยากมาก ** ยุคโควิด
สมาชิกหมายเลข 1595492
จะส่งซ่อมมือถือ Samsung ค่าบริการพิเศษเพิ่มเติม คืออะไร
พอดีเราจะส่งมือถือซ่อมที่ Samsung ได้ติดต่อจองคิวผ่านทาง LINE ทาง จนท แจ้งว่า จะมีค่าใช้จ่ายดังนี้ เสียค่าอะไหล่+ค่าแรง+ค่าบริการพิเศษเพิ่มเติม1000 บาท. ค่าบริการพิเศษเพิ่มเติม คือค่าอะไรหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9127046
ทำไมของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS ถึงได้ช้าคะ
ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัสโดยใช้การจอง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆเลย ไปถามสาขาที่จองไว้ พนักงานก็ตอบว่ายังไม่มาและไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไหร่ เลยอยากทราบว่า จะได้หรือไม่ ถ้าไ
สมาชิกหมายเลข 942404
เตือนภัยและสอบถามเว็บ Central Online อยู่ดีๆก็ยกเลิกสินค้าทั้งที่ชำระเงินไปแล้ว โดยเฉพาะสินค้าจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ
ขอเตือนภัยผู้ใช้เว็บ Central Online ครับ ระวังอยู่ดีๆก็โดนยกเลิกสินค้าที่สั่งไป ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้วนะครับโดยเฉพาะสินค้าที่จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ โดยเมื่อวานผมได้กดสั่งเก้าอี้ทานข้าวของเด็กไปพร้อมกั
Blackleader
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลวงกันหรือไม่คะ