หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
เตือนภัย
สั่งซื้อมือถือกับเว็บครั้งแรก เราสั่งไปตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ใช้โปรเก่าแลกใหม่ วันนี้วันที่ 2 ก.ย. แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยค่ะ
เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลวงกันหรือไม่คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศาลยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยบกพร่อง-พบความผิดปกติ แต่ไม่ตรวจสอบ-ยับยั้ง
‘ศาลแพ่งกรุงเทพใต้’ ยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน เรียกให้รับผิดชอบหนี้ 3.7 แสน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยของธนาคาร ‘บกพร่อง’-พบความผิดปกติ
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
Samsung หลอกลวงผู้บริโภคมั้ยครับแบบนี้
มันหมายความว่ายังไงครับ ทุกคนคิดว่ามันเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคไหมกับการที่เราจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่มีของ มันไม่มีสิทธิ์เลยครับที่จะมาอ้างว่าไม่มีของหรือของล่าช้า เพราะว่าลูกค้าได้จ่ายเงินไปแล้ว อีกทั
สมาชิกหมายเลข 5286082
Samsung ใช้เวลากี่วันในการจัดส่งสินค้าครับ?
Samsung ใช้เวลากี่วันในการจัดเตรียมสินค้า และ ส่งสินค้าครับ ผมสั่ง S-pen Note 9 ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ขึ้น กำลังเตรียมการจัดส่งทั้งวันแล้วครับ จนถึงป่านนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ?
สมาชิกหมายเลข 4760979
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากลาซาด้า หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน
หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน พอซื้อแล้วสะสมแลกเป็นคูปองแต่กลับไม่ให้ใช้คูปอง พนักงานโทรมาก็พูดจาไม่สุภาพ ไม่แก้ไขปัญหาใดๆ ปิดบัญชีให้ลูกค้าเลยแทนการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 7261268
S25 Pre-order วันแรก ผ่าน App Samsung Shop โดนเลื่อน
เดี๋ยวนี้ Samsung บริการกันแบบนี้แล้วหรอครับ สั่ง S25+ ผ่านแอพไปตั้งแต่วันแรก เคยซื้อผ่านแอพครั้งนึงก็ไม่มีปัญหา ตอนนี้จากสถานะของพร้อมส่ง 31 ม.ค., 7 ก.พ. ที่ โม้ไว้กลายเป็นโดนเลื่อนไป 28 ก.พ. ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 3671535
หนูโดนหลอกให้ผ่อนโทรศัพท์ ชื่ออยู่ในสัญญา แต่ของไม่ได้อยู่กับหนูเลย หนูอยากยกเลิกสัญญา/แจ้งความ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สวัสดีค่ะ หนูอยากสอบถามว่า หนูสามารถแจ้งความหรือยกเลิกสัญญาผ่อนได้ไหม ในกรณีนี้: หนูเป็นนักศึกษา กำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงหา “เงินกู้ 5,000 บาท” ผ่านเฟซบุ๊ก แล้วไปเจอคนโพสต์ว่าเป็น &ld
สมาชิกหมายเลข 8681577
เตือนภัย! ซิมเทพทรู (True) อาจไม่เร็ว แรง อย่างที่คิด
สำหรับใครที่กำลังพิจารณาจะใช้ ซิมเทพ ของ True โปรดพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ! นี่คือคำโฆษณา และนี่คือความเป็นจริง :)ช้า:) อันนี้คือความเร็วที่ได้จากการนำซิมไปใส่เราเตอร์ TP-LINK TL-MR100 แล้วต่
สมาชิกหมายเลข 3267779
พัสดุ flash express ติดที่ สาขา bkk คืออะไรไม่ขยับมาวันละ
ตามข้างบนเลยเซ็งมาของมาถึงช้า เลข TH54017FME3F3B
สมาชิกหมายเลข 2864150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 50
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลวงกันหรือไม่คะ