หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
เตือนภัย
สั่งซื้อมือถือกับเว็บครั้งแรก เราสั่งไปตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ใช้โปรเก่าแลกใหม่ วันนี้วันที่ 2 ก.ย. แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยค่ะ
เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลวงกันหรือไม่คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung ส่งของช้ามาก
สั่งมือถือไป 2วัน แล้วยังไม่แพ็คของเลย สถานะยังขึ้นว่าเตรียมคำสั่งซื้ออยู่ ไหนบอกว่าจัดส่ง2วันทำการ นี่2วันทำการแล้วยังไม่แพ็ค แบบนี้หลอกลวงนะ
สมาชิกหมายเลข 1823515
Samsung หลอกลวงผู้บริโภคมั้ยครับแบบนี้
มันหมายความว่ายังไงครับ ทุกคนคิดว่ามันเข้าข่ายการหลอกลวงผู้บริโภคไหมกับการที่เราจ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่มีของ มันไม่มีสิทธิ์เลยครับที่จะมาอ้างว่าไม่มีของหรือของล่าช้า เพราะว่าลูกค้าได้จ่ายเงินไปแล้ว อีกทั
สมาชิกหมายเลข 5286082
ปัญหาที่ผมประสบกับ Samsung A06
ผมได้เครื่อง A06 มาจากการแลกพอยต์จาก True คือใช้ได้แค่ 2-3 เดือน ผมต้องเปลื่ยนจอไป เข้ารอบที่ 2 แล้วครับ และเครื่องก้ช้ามากก ผมแค่เปลื่ยนแอพไปดูภาพจะมาทำงานใส่ข้อมูลสรุปแอฟรีใหม่หมด จอก้เปราะบางเกินไป
สมาชิกหมายเลข 9179243
Samsung ใช้เวลากี่วันในการจัดส่งสินค้าครับ?
Samsung ใช้เวลากี่วันในการจัดเตรียมสินค้า และ ส่งสินค้าครับ ผมสั่ง S-pen Note 9 ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ขึ้น กำลังเตรียมการจัดส่งทั้งวันแล้วครับ จนถึงป่านนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ?
สมาชิกหมายเลข 4760979
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
กราบขอความกรุณาติดตามรายการสั่งซื้อ Galaxy Z Fold 3
ผมได้สั่งซื้อ Galaxy Z Fold 3 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 64 ที่ผ่าน ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาผมกังวลเกี่ยวกับการจัดส่ง Z Fold 3 เป็นอย่างมาก เนื่องจาก ยอดสั่งซื้อที่มีมากทำให้การจัดลำดับคำสั่งซื้อไม่เป็นอย่า
naigigg
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากลาซาด้า หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน
หลอกลวงผู้บริโภค จัดแคมเปญเงินคืน พอซื้อแล้วสะสมแลกเป็นคูปองแต่กลับไม่ให้ใช้คูปอง พนักงานโทรมาก็พูดจาไม่สุภาพ ไม่แก้ไขปัญหาใดๆ ปิดบัญชีให้ลูกค้าเลยแทนการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 7261268
ทำไมซื้อของออนไลน์ของบานาน่า ถึงส่งช้าจังครับ
สินค้าที่สั่งจากบานาน่าส่งช้าจัง เข้าไปตรวจสอบในเว็บก็ขึ้นไม่พบราการที่สั่ง แถมตังก็จ่ายไปละ
สมาชิกหมายเลข 8785139
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยสั่งมือถือกับ Samsung online ไหมคะ เว็บส่งของช้ามาก
เห็นในเว็บเขียนว่า 2-3 วัน นี่ก็ผ่านมา 5 วันแล้ว แบบนี้หลอกลวงกันหรือไม่คะ