ใช้ เบอร์ Dtac มาจะ 10ปี ไม่เคยผูกการซื้อการชำระเงินการใช้แอพฯ ใดๆ กับ dtac
จู่ๆ กรกฎาคม 63 มีบิลเรียกเก็บจาก dtac 1,200 บาท เป็นค่า
"การใช้งานแอพพิเคชั่นโดยตรง"
ติดต่อ dtac call center เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบว่าค่าอะไร จากที่ไหน
บอกแต่มียอดจากแอพพิเคชั่น แต่ไม่ให้รายละเอียด
ในบิลก็แจ้งแค่ว่ายอดค่าแอพพิเคชั่น โดยไม่มีรายละเอียด
โทรแล้วโทรอีกจนได้ความว่าจาก codapay
ซึ่งไม่รู้จักไม่เคยใช้ ไม่เคยซื้อไม่เคยทำธุรกรรมใดๆที่ต้องผูกกับบิล dtac
ไม่เคย verify code หรือ รหัส otp และเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ส่วนตัว ไม่มีเด็กๆ ไม่มีใครมาแตะต้องโทรศัพท์นี้
เจ้าหน้าที่ dtac บอกว่าให้ติดต่อ codapay เอาเอง..
ติดต่อยังไงคะ เริ่มตรงไหน
ไม่โอเคค่ะ ในเมื่อ dtac เรียกเก็บบิลมา จะให้ไปติดต่อใครที่ไหนอย่างไร
รายละเอียดใดๆไม่มีให้ รบกวนท่านที่มีความรู้ ให้คำแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ถูกเรียกเก็บเงินจาก Dtac ค่าแอพพิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้ชื่อ Codapay
จู่ๆ กรกฎาคม 63 มีบิลเรียกเก็บจาก dtac 1,200 บาท เป็นค่า
"การใช้งานแอพพิเคชั่นโดยตรง"
ติดต่อ dtac call center เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบว่าค่าอะไร จากที่ไหน
บอกแต่มียอดจากแอพพิเคชั่น แต่ไม่ให้รายละเอียด
ในบิลก็แจ้งแค่ว่ายอดค่าแอพพิเคชั่น โดยไม่มีรายละเอียด
โทรแล้วโทรอีกจนได้ความว่าจาก codapay
ซึ่งไม่รู้จักไม่เคยใช้ ไม่เคยซื้อไม่เคยทำธุรกรรมใดๆที่ต้องผูกกับบิล dtac
ไม่เคย verify code หรือ รหัส otp และเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ส่วนตัว ไม่มีเด็กๆ ไม่มีใครมาแตะต้องโทรศัพท์นี้
เจ้าหน้าที่ dtac บอกว่าให้ติดต่อ codapay เอาเอง..
ติดต่อยังไงคะ เริ่มตรงไหน
ไม่โอเคค่ะ ในเมื่อ dtac เรียกเก็บบิลมา จะให้ไปติดต่อใครที่ไหนอย่างไร
รายละเอียดใดๆไม่มีให้ รบกวนท่านที่มีความรู้ ให้คำแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ