ถูกเรียกเก็บเงินจาก​ Dtac​ ค่าแอพพิเคชั่น​ที่ไม่ได้ใช้ชื่อ​ Codapay

ใช้​ เบอร์​ Dtac​ มาจะ​ 10ปี​ ไม่เคยผูกการซื้อการ​ชำระเงินการใช้แอพฯ​ ใดๆ​ กับ​ dtac​
จู่ๆ​ กรกฎาคม​ 63​ มีบิลเรียกเก็บจาก​ dtac​ 1,200​ บาท​ เป็นค่า
"การใช้งานแอพพิเคชั่น​โดยตรง" 

ติดต่อ​  dtac​ call center เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบว่าค่าอะไร​  จากที่ไหน
บอกแต่มียอดจากแอพพิเคชั่น​ แต่ไม่ให้รายละเอียด
ในบิลก็แจ้งแค่ว่ายอดค่าแอพพิเคชั่น​  โดยไม่มีรายละเอียด​
โทรแล้วโทรอีกจนได้ความว่าจาก​ codapay​
ซึ่งไม่รู้จักไม่เคยใช้​ ไม่เคยซื้อไม่เคยทำธุรกรรมใดๆที่ต้องผูกกับบิล​ dtac​
ไม่เคย​ verify code  หรือ​ รหัส​ otp​ และเป็นโทรศัพท์ที่ใช้ส่วนตัว​ ไม่มีเด็กๆ​ ไม่มีใครมาแตะต้องโทรศัพท์​นี้​  

เจ้าหน้าที่​ ​dtac  บอกว่าให้ติดต่อ​ codapay​ เอาเอง..
ติดต่อยังไงคะ​ เริ่มตรงไหน​ 
ไม่โอเคค่ะ​ ในเมื่อ​ dtac​ เรียก​เก็บบิลมา  จะให้ไปติดต่อใครที่ไหนอย่างไร​ 
รายละเอียดใดๆไม่มีให้​ รบกวนท่านที่มีความรู้​ ให้คำแนะนำด้วยค่ะ​
ขอบคุณ​ล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่