หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเรียกเก็บเงินจาก codapay
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
mydtac eService
dtac App
มีมิจฉาชีพปลอมเป็นพนักงานดีแทคให้ส่วนลดชำระเงินรายเดือน โดนไป2เบอร์ รวมแล้ว 1198 และ 897 บาท แต่เป็นการเรียกเก็บจาก codapay และก็โดนเรียกชำระผ่านบิลรายเดือนทั้งคู๋ ต้องการยกเลิกทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความcodapay เข้ามาว่าตัดเงิน ทั้งทียังไม่รู้เลย codapay คือไร
มีข้อความส่งมาว่า CodaPay ได้ทำรายการตัดเงินค่า งงมาก codapay คืออะไร และพอไปเช็คยอดบิลที่ต้องจ่ายของDtac ก็โดนไปเรียกเก็บเงินกับดีแทคค่ะ คือเราไม่ได้เป็นคนสมัครใช้เลย ต้องทำยังไงคะ ?ยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7555934
เครือค่ายดีๆอยากให้มาอ่าน
คือเราจะจะเล่าเรื่องราวดีๆของดีแทคให้ทุกคนฟัง เราติดทหารเรื่องการเงินสรวนไปหมดทำให้เราไม่สามารถนำเงินมาจ่ายค่าเน๊ตค่าโทร ติดค้างชำระประมาณ1900กว่าบาท เราติดต่อหาดีแทคเค้ายินดีช่วยเรา2เดือนเพื่อให้เราต
สมาชิกหมายเลข 9155680
อยากได้เครื่องใหม่มีค่ายไหนน่าสนใจตอนนี้ใช้ dtac
ของดีแทคให้ส่วนลดลูกค้าใหม่ เผอิญเป็นลูกค้าเก่าไม่มีส่วนลด. รบกวนมีค่ายไหนแนะนำอีกครับ
สมาชิกหมายเลข 1681722
ปลดบล็อคเบอร์ดีแทคให้หน่อยคับ
ปลดบล็อคเบอร์ดีแทคให้หน่อยคับ0946911029 เบอที่เติทเงินมาให้ผมจ่ายบิลรายเดือนไปแล้ว ปลดล็อคเบอร์ 0946911029
สมาชิกหมายเลข 7419255
พอดีผมได้จ่ายค่าเน็ตที่เซเว่นไปแล้วแต่ผ่านไปเดือนสองเดือนทางเน็ตแจ้งมาว่าคุณยังไม่ได้ชำระ
ผมจ่ายบิลเน็ตของเดือนกันยายนไปแล้วกับน้องพนักงาน บิลค่าเน็ตของทุกเดือน มา ปกติผมจะจ่ายทุกสิ้นเดือน บิลเดือนกันยายนที่มีปัญหาผมจ่ายวันที่ 1 ของตุลาคม และบิลของเดือนตุลาคมผมจะชำระวันที่ 1 เดือน พฤศจิกา
สมาชิกหมายเลข 8584552
บริษัทไม่ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน ดีแทค
บริษัทไม่ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนค่ะ เป็นเวลาหลายเดือนมาก รวมยอดแล้ว ราวๆ 8000+ เลยค่ะ เกริ่น ก่อนนคะ เราทำงานอยู่บริษัทหนึ่งค่ะ ทางเจ้าของบริษัทได้เปิดซิมของ ค่ายดีแทคไว้แล้วเดินทางไปต่างประเทศ
สมาชิกหมายเลข 7601859
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
Dtac!!
สอบถามเบอร์ 085-911-1198 ได้มีการขอโปรโมชั่นจ่าย 649 โทร 800 เน็ต 50 GB ผมได้รับการอนุมัติวันที่ 18 พค. 2559 และเจ้าหน้าบอกจะแจ้งมาทางโปรโมชั่นมาทาง sms วันตัดรอบบิล ซึ่งตัดรอบบิลเมื่อวาน 10 มิย. 255
sinphadung
Dtac โทรมาให้เปลี่ยนโปรเน็ต แต่พออยากกลับไปใช้โปรเดิม บอกว่าทำไม่ได้ไม่มีโปรนั้นแล้ว แบบนี้คืออยากให้เราจ่ายแพงขึ้นหรอ?
ผมใช้เน็ต Dtac รายเดือนเป็นโปร (Special Extreme 299 บาท เน็ตไม่จำกัด 15Mbps โทร200นาที) แต่มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเพื่อให้เปลี่ยนโปร . ด้วยความที่ว่าเราฟังรายละเอียดไม่ชัด แต่ได้ยิดว่าเน็ตเร็วขึ้นเล
สมาชิกหมายเลข 7101438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเรียกเก็บเงินจาก codapay