หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกเรียกเก็บเงินจาก codapay
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
mydtac eService
dtac App
มีมิจฉาชีพปลอมเป็นพนักงานดีแทคให้ส่วนลดชำระเงินรายเดือน โดนไป2เบอร์ รวมแล้ว 1198 และ 897 บาท แต่เป็นการเรียกเก็บจาก codapay และก็โดนเรียกชำระผ่านบิลรายเดือนทั้งคู๋ ต้องการยกเลิกทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
มีข้อความcodapay เข้ามาว่าตัดเงิน ทั้งทียังไม่รู้เลย codapay คือไร
มีข้อความส่งมาว่า CodaPay ได้ทำรายการตัดเงินค่า งงมาก codapay คืออะไร และพอไปเช็คยอดบิลที่ต้องจ่ายของDtac ก็โดนไปเรียกเก็บเงินกับดีแทคค่ะ คือเราไม่ได้เป็นคนสมัครใช้เลย ต้องทำยังไงคะ ?ยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7555934
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
ยกเลิกเน็ตแพ็คหลักดีแท็ค ทำไมต้องไปไกลถึงขอนแก่น
พอดีลุงผมได้สมัครแพ็คหลักตอนแกไม่สบาย แล้วแกทุบมือถือทิ้ง เลยกะว่าจะไม่ใช้ซิมนี้แล้ว ก็มีบิลตามมา อันนี้เข้าใจเลยจ่ายไป พอไปถามศูนย์ย่อยดันบอกให้จ่ายงวดสุดท้ายแล้วจะยกเลิกให้จะมีพนักงานโทรมา พอโทรมาจร
สมาชิกหมายเลข 7797902
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
ถูกเรียกเก็บเงิน coda pay ค่ะ เครื่องข่ายais ต้องทำยังไงคะ
ถูกเรียกเก็บเงินจาก codapay ประมาณ 500 บาท แต่ไม่เคยใช้งานเว็บนี้เลย โดนมิจฉาชีพหลอกให้รหัสข้อความไปคะแล้วมีข้อความมาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการCoda Pay ราคา 500.00 บาท (รวม&nbs
สมาชิกหมายเลข 7516563
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
วิธีสังเกตบิลค่าไฟและพนง.ปลอมๆ แบบง่ายๆ
เมื่อเร็วๆนี้ มีข่าวมิจฉาชีพ ออกอาละวาดทำความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ด้วยการปลอมบิลค่าไฟและพนักงานปลอมๆมาเรียกเก็บค่าไฟ ตามข่าวนี้!!! http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1441181786 (เครด
สมาชิกหมายเลข 717988
เน็ตดีแทคครายเดือน
คือเมื่อวันพุธที่28/05/2568ที่ผ่านมา เน็ตดีแทครายเดือนที่ผมใช้นั้นได้หมดรอบบิล แล้ววช่วงเช้าของวันนั้นทางดีแทคคได้โทรมาแนะนำโปรเน็ตใหม่ ซึ่งลักษณะคำพูดพนักงานที่โทรมาค่อนข้างเหมือนจะยัดเยียดให้เราสมัค
สมาชิกหมายเลข 8864723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกเรียกเก็บเงินจาก codapay