หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อความcodapay เข้ามาว่าตัดเงิน ทั้งทียังไม่รู้เลย codapay คือไร
กระทู้คำถาม
dtac
การเงิน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
มีข้อความส่งมาว่า CodaPay ได้ทำรายการตัดเงินค่า งงมาก codapay คืออะไร
และพอไปเช็คยอดบิลที่ต้องจ่ายของDtac ก็โดนไปเรียกเก็บเงินกับดีแทคค่ะ คือเราไม่ได้เป็นคนสมัครใช้เลย
ต้องทำยังไงคะ ?ยกเลิกยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมดีแทคค่ะ
เคยได้แพ็กเกจเสริมดีแทคฟรีโซเชียล แต่รอบบิลนี้ไม่ได้แล้ว อยากใช้เหมือนเดิมต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1652668
อยากยกเลิกเบอร์คนพิเศษดีแทคค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะอยากยกเลิกเบอร์คนพิเศษของดีแทคค่ะ ยอดมันเยอะมาก ตอนแรกโทรมาบอกจะมีซิมส่งมาให้ใช้ไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งตอนนั้นเราจะเข้าประชุมอยู่แล้วเลยรีบคุยรีบวาง ได้ยินบอกว่าจัดส่งตามที่อยู่ไหนดีคะ เราเ
สมาชิกหมายเลข 6032888
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
ปวดหัวกับaisมาก มีค่ายไหนดีพอกันไหม จะพอแล้วเบื่อ
มีการเรียกเก็บเงินจากผู้ไม่หวังดีผ่านบริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์มือถือของค่ายนี้ ไม่ทราบที่มาว่าใครอะไรบังไง แต่มีการออกบิลเก็บแล้วเรียบร้อยซึ่งไม่ใช่เรา สอบถามทางเครือข่ายก็ได้แค่คำตอบเดิมคือต้องไปติ
สมาชิกหมายเลข 9206869
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
ทรูครับ เมื่อไหร่จะเลิกปล่อยให้พวกบริการที่ผมไม่ได้สมัครคิดเงินผม
ถามจริงจังนะครับ คุณไม่รู้จริง ๆ เหรอครับว่ามันมีการทำอย่างนี้กับผู้ใช้งานเครือข่ายคุณ เผลอหน่อยไม่ได้เลยส่งมาบอกว่าขอบคุณที่สมัคร ถ้าไม่ได้เช็คมือถือก็จะโดนส่ง sms มาแล้วหักเงินทันที ซึ่งไม่เคยคิดจะส
เด็กแนวนอน
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ขอคืนเงิน จาก apple ไม่ได้ แอป wink
เราได้สมัครลองใช้ แอป wink vip 7 วัน หลังจากนั้นระบต่ออายุรายปี อัตโนมัติ ราคา 1430 บาท ตอนนั้นเรายกเลิก แต่ระบบเลิกรอบบิลปีหน้า ซึ่งตอนนั้น มันค้างค่าใช้จ่าย เพราะเงินในระบบไม่พอ เราจึงโทรสอบถาม ap
สมาชิกหมายเลข 9200352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
การเงิน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อความcodapay เข้ามาว่าตัดเงิน ทั้งทียังไม่รู้เลย codapay คือไร
มีข้อความส่งมาว่า CodaPay ได้ทำรายการตัดเงินค่า งงมาก codapay คืออะไร
และพอไปเช็คยอดบิลที่ต้องจ่ายของDtac ก็โดนไปเรียกเก็บเงินกับดีแทคค่ะ คือเราไม่ได้เป็นคนสมัครใช้เลย
ต้องทำยังไงคะ ?ยกเลิกยังไงคะ