หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
กระทู้คำถาม
dtac
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงานได้จัดส่งซิมการ์ดมาแล้วแต่ทางขนส่งทำพัสดุเราหายต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ 1678 โทรไปก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอสายนานเป็นสิบนาที แล้วก้สายหลุดเฉยๆ โทรไปอีกก็เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้รอ รอสักสิบกว่านาทีก็สายหลุดแบบนี้ซ้
สมาชิกหมายเลข 8845308
โทรdtac1678 ไม่มีโอนสายให้เจ้าหน้าที่
เดือนธันวาคมมีเจ้าหน้าที่ของ dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษสมัคร 3 app VIU,IQIY,WETVเราก็ตอบตกลงไปมีข้อความส่งมาพร้อมลิงค์ให้เรากดกดเข้าไปเป็นลิงค์ของVIUก็ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเรียบร้อยแล้วบอกว่าจะแจ้งของอ
คุยคนเดียวสบายใจดี
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
ต้องการยกเลิก Family Sim ของ Dtac
เจ้าหน้าที่ใช้เบอร์ 1678 โทรมาแจ้งว่าได้รับ sim พิเศษ พอส่งมามีค่าใช้จ่าย 100 บาท ตัดยอดรวมกับเบอร์ปัจจุบัน แต่เบอร์ที่ส่งมาใช้ไม่ได้ค่ะ ไม่มีสัญญาณ แต่หักเงินเราไปแล้ว ต้องการยกเลิก sim ค่ะ ต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8598555
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องการคุยสอบถามโดยตรงไม่ต้องการคุยกับระบบอัตโนมัติติดต่อไม่ได้เลย เสียเงิน2รอบไม่ได้อะไรเลย ติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5540490
โดน DTAC โทรมายัดเยียด Family sim ให้ จะปฏิเสธแล้วยกเลิกยังไงได้บ้างครับ
โดนเหมือนสองกระทู้นี้เลยครับ https://pantip.com/topic/42640950 https://pantip.com/topic/41424075 ตอนเย็นเมื่อวานกำลังกลับบ้าน จู่ๆ 1678 โทรมา ก็รับ เป็นดีแทคโทรมาบอกว่า ได้รับสิทธิพิเศษนู้นนี่ ได้ fa
Gabonica
ต้องการ ยกเลิก family sim Dtac ติดต่อcallcenterได้ที่ไหนครับ
วันที่ 4/1/2025 มีเบอร์จาก 1678 โทรมาเสนอซิมครับ ยังไม่ทันได้ฟังรายละเอียดดีครับ อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8570436
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
1678 สำหรับเบอร์เติมเงินมีพนักงานให้บริการ 6:00 น ถึง 20:00 น เท่านั้นนะครับ
พอดีเมื่อกี้มีเหตุต้องการติดต่อพนักงาน 1678 แต่มีเสียงเทปตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่าพนักงานให้บริการ 6 โมงเช้าถึง 20:00 น เท่านั้น จบ
PK82
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง