หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
เป็นไปได้ไหม การเติมเงินมือถือ DTAC ที่ 7-11 ทำให้ได้รับ sms กินเงิน (ดีแทค)
ถามตามหัวกระทู้เลย
สมาชิกหมายเลข 7632509
อยากเปลี่ยนเบอร์ดีแทค Dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
อยากเปลี่ยนเบอร์ดีแทค Dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน โทรไป 1678 อยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีเมนูให้เลือกเลย มีใครรู้บ้างแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2154996
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ของ dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
โทรไป 1678 ประมาณ 3 รอบ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยครับ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าต้องติดทางไหนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8611286
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC Call center ได้ทางไหนบ้าง
ต้องการจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ไปที่เค้าเตอร์ที่เปิดตามห้างที่จังหวัด เค้าทำเรื่องให้ไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อีกจังหวัดเท่านั้น ไม
สมาชิกหมายเลข 8593632
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใครพอรู้ไหมครับเราจะเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงินยังไง? ค่ายดีแท
เรื่องมีอยู่ว่าผมมตัดสินใจจะเปลี่ยจากรายเดือนเป็นเติมเงินเพราตตอนแรกกใช้เป็นเติมเงินแต่มีพนักงานมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเดือนซึ่งราคาทบอไง้ว้ตอตนแรกกับหลังจากที่ผมใช้แล้วมันต่างกันมากรวมค่าบริการอะไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8943372
ดีแทคไม่ยอมให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
สอบถามค่ะ มีใครเจอปัญหาเดียวกันบ้างไหมคะ พอดีการใช้งานอินเตอร์เน็ตลดลง และการโทรลงจากปกติใช้แพคเกจ Unlimit และโทร พันกว่านาที ตอนนี้ 6 เดือนลดลงเหลือ 28 gb โทรไม่ถึง 100 นาที พอติดต่อดีแทค ไม่ยอมให้เป
สมาชิกหมายเลข 8927102
ทำไมติดต่อ พนักงานดีเทคยากมากครับ
โทรไปแจ้งเรื่องทำเรื่องทำซิมหายผมโทรเบอร์ด่วน 1678 ผมโทรไปหลายนาทีครับสิ่งที่ได้กลับมาคือได้แต่สายรอครับผมรอมาเกือบ 10 นาทีแล้วครับพนักงานยังไม่มีถือสายรอเลยครับเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8815432
แอพ dtac one ขึ้นแบบนี้ทำยังไงดีคะ
แอพดีแทค one เป็นแบบนี้แก้ยังไงคะ เป็นแอพเติมเงินของที่ร้าน พอดีคุณพ่ออยู่ร้าน น่าจะมั่วพาสเวิร์ด เลยโดนล๊อค
nicasiosven
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้