หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
เติมเงินผิดเบอร์จากkbankไปดีแทค
เติมงานผิดเบอร์ค่ะ จะเติมเบอร์0805078438 แต่กดผิดเป็น0805078430 100บาท
สมาชิกหมายเลข 7388996
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
พนักงาน ดีแทค
ปกตินานขนาดนี้มั้ยคะ (กด0ติดต่อพนักงาน) ฟังเพลงจน ร้องได้แล้วค่ะ "เธอคือสัญญาณที่ฉันภูมิใจ ที่จะเติมโตพร้อมที่จะสร้างวันใหม่" เห้อออนานมาก ขณะที่พิมอยู่ก็15นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6904076
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC Call center ได้ทางไหนบ้าง
ต้องการจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ไปที่เค้าเตอร์ที่เปิดตามห้างที่จังหวัด เค้าทำเรื่องให้ไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อีกจังหวัดเท่านั้น ไม
สมาชิกหมายเลข 8593632
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ. มีโปรไหนแนะนำบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046453
อยากต่อโปรอันนี้ Dtac
ลืมเติมเงินไว้ อยากได้อันนี้ เพราะยังไม่ครบรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 5622877
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้