หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
4G
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องการคุยสอบถามโดยตรงไม่ต้องการคุยกับระบบอัตโนมัติติดต่อไม่ได้เลย เสียเงิน2รอบไม่ได้อะไรเลย ติดต่อที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ครับ รบกวนแก้ปัญหา ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ผล
ผมใช่แพคเกจที่มีแถม แมคโดนัลด์ 200฿ ต่อเนื่องมาหลายเดือน รอบนี้เมื่อคืนระบบต่ออายุอัตโนมัติไป หักเงินไปแต่ในแอปส์ไม่มีแมคโดนัลด์ แบบที่เคยเป็นมา รบกวนด้วยครับ
topclean
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6338510
Dtac มาตอบหน่อยค่ะ ตัดเงินไปแต่ไม่ต่อโปรให้ (ซิมเติมเงินเซเว่น) โทร1678 จะคุยกับพนักงานก็ติดต่อยากมากๆๆๆ
เมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 30 ธ.ค.67 เราซื้อ ซิมดีแทคเซเว่น 30 วัน 199 บาท (โปร เน็ตเร็ว 15 Mbps จำนวน 30 GB 30 วัน + โทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชม. (ครั้งละไม่เกิน 15 นาที) ต่ออัตโนมัติทุกเดือน จึงเติมเงินไว
kaemio40
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ได้คุยกะพนักงานจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างฮะ
โทร1678 จนมือหงิกเงินหมดก็ไม่เคยได้คุย บอกเลยแย่มาก เมื่อก่อนยังดี ยังมีพนักงานให้เราเลือกกดคุยแจ้งปัญหาได้ เดี๋ยวนี้อะไร แย่มาก มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งบางทีไม่ได้ตรงกับปัญหาที่เราเจอ แล้วแพกเกจเน็ตราย
สมาชิกหมายเลข 4443978
ต้องการติดต่อ DTAC Call center
ต้องการติดต่อ Dtac เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แบบที่คุยกับมนุษย์ ต้องติดต่อทางไหนคะ โทร1678 ก็มีแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทางแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการมีแต่Ai ติดต่อยากมากๆมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8883077
ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่มีศูนย์ดีแทคในจังหวัดที่อยู่
โทรไปที่1678 แล้ว ไม่มีปุ่มให้คุยกับพนักงาน ใครมีวิธีบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012133
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
เติมเงินผิดเบอร์จากkbankไปดีแทค
เติมงานผิดเบอร์ค่ะ จะเติมเบอร์0805078438 แต่กดผิดเป็น0805078430 100บาท
สมาชิกหมายเลข 7388996
มีใครติดต่อ 1678 ได้บ้างไหมคะ?
โทรไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลย นั่งฟังแต่เพลง พนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่งวางสายไปเอง ตอนโทรมาเสนอโปรโมชั่นพนักงานโทรมาอย่างกะเจ้าหนี้ พอมีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่เคยได้เลยค่ะ นอกจาก 1678 ใครม
สมาชิกหมายเลข 3334410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ