หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
4G
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องการคุยสอบถามโดยตรงไม่ต้องการคุยกับระบบอัตโนมัติติดต่อไม่ได้เลย เสียเงิน2รอบไม่ได้อะไรเลย ติดต่อที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีใครเป็นเหมือนเราไหม
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต dtac และเป็นที่บ้านเราซึ่งบ้านเราก็ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่สัญญาณ dtac เร็วมากจนมาช่วงเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วสัญญาณเน็ต dtac ที่บ้านคือแบบไม่ใช่ว่าสัญญาณไม่แรงแต่
สมาชิกหมายเลข 2114050
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
อยากสอบถามเรื่องซิม และโปรโมชั่น 4G ของ Dtac ครับ
1. ปัจจุบันผมใช้ซิมแบบมินิซิม ผมจะไปเปลี่ยนเป็นไมโครซิม ซิมที่ผมจะเปลี่ยนใหม่ สามารถรองรับการใช้งาน 4G ของ Dtac ได้เลยหรือไม่ หรือว่าผมต้องแจ้งพนักงานอีกทีว่า ต้องการใช้ 4G ด้วย 2. ปัจจุบันผมใช้โปรโม
ตาลโตนดกระโดดน้ำตาย
สอบถาม cc Dtac ครับ
พอดีจะเปลี่ยน โปรโมชั่น ไปเป็น Smartphone Starter 299 ซึ่งเห็นมีอยู่ใน web dtac แต่พอโทรเข้าไป 1678 ไม่มี พนง.รับสายเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ก็เลือกรายการตามระบบ พอถึงรายการเปลี่ยน โปรโมชั่นหลัก มี Smar
Godzilla.mc
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6338510
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ได้คุยกะพนักงานจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างฮะ
โทร1678 จนมือหงิกเงินหมดก็ไม่เคยได้คุย บอกเลยแย่มาก เมื่อก่อนยังดี ยังมีพนักงานให้เราเลือกกดคุยแจ้งปัญหาได้ เดี๋ยวนี้อะไร แย่มาก มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งบางทีไม่ได้ตรงกับปัญหาที่เราเจอ แล้วแพกเกจเน็ตราย
สมาชิกหมายเลข 4443978
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
DTAC ขอโปรย้ายค่ายระบบเติมเงิน และรายเดือน ปี 2568
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ DTAC ขอโปรย้ายค่ายระบบเติมเงิน และรายเดือน ปี 2568
nicasiosven
โดยเครือข่ายปรับลดประมาณอินเทอร์เน็ต
แต่ก่อนเมื่อหลายเดือนก่อน ใช้โปร150บาท อินเทอร์เน็ต4mpbs. ไม่อั้น แล้วก็มีข้อความจาก เครือข่ายส่งมาว่า ขอเสนอโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต5G 5GB. 4G /ได้อีก 115 GB.ความเร็ม10mpbs. เพิ่มเงินอีก225บาท? ก็เลยตกล
สมาชิกหมายเลข 7027358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ