หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
4G
คือต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องการคุยสอบถามโดยตรงไม่ต้องการคุยกับระบบอัตโนมัติติดต่อไม่ได้เลย เสียเงิน2รอบไม่ได้อะไรเลย ติดต่อที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามเรื่องซิม และโปรโมชั่น 4G ของ Dtac ครับ
1. ปัจจุบันผมใช้ซิมแบบมินิซิม ผมจะไปเปลี่ยนเป็นไมโครซิม ซิมที่ผมจะเปลี่ยนใหม่ สามารถรองรับการใช้งาน 4G ของ Dtac ได้เลยหรือไม่ หรือว่าผมต้องแจ้งพนักงานอีกทีว่า ต้องการใช้ 4G ด้วย 2. ปัจจุบันผมใช้โปรโม
ตาลโตนดกระโดดน้ำตาย
สอบถาม cc Dtac ครับ
พอดีจะเปลี่ยน โปรโมชั่น ไปเป็น Smartphone Starter 299 ซึ่งเห็นมีอยู่ใน web dtac แต่พอโทรเข้าไป 1678 ไม่มี พนง.รับสายเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ก็เลือกรายการตามระบบ พอถึงรายการเปลี่ยน โปรโมชั่นหลัก มี Smar
Godzilla.mc
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
ต้องการติดต่อ DTAC คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องการติดต่อ Dtac Callcenter โทร 1678 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่ได้รับการแก้ปัญหาได้เลยค่ะเพราะปัญหาที่เราพบคือได้รับสิทธิพิเศษได้รับ Sim ที่ผูกกับเบอร์ที่ใช้งานเป็น family sim พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6338510
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ได้คุยกะพนักงานจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างฮะ
โทร1678 จนมือหงิกเงินหมดก็ไม่เคยได้คุย บอกเลยแย่มาก เมื่อก่อนยังดี ยังมีพนักงานให้เราเลือกกดคุยแจ้งปัญหาได้ เดี๋ยวนี้อะไร แย่มาก มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งบางทีไม่ได้ตรงกับปัญหาที่เราเจอ แล้วแพกเกจเน็ตราย
สมาชิกหมายเลข 4443978
DTAC ขอโปรย้ายค่ายระบบเติมเงิน และรายเดือน ปี 2568
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ DTAC ขอโปรย้ายค่ายระบบเติมเงิน และรายเดือน ปี 2568
nicasiosven
dtac ครับ รบกวนตอบ หลังไมค์หน่อยครับ
dtac ครับ รบกวนตอบ หลังไมค์หน่อยครับ เนื่องจากมีการเสนอโปรโมชั่นมาให้ผม แต่ให้ไม่ครบตามที่เสนอ ครับ โทรหา 1678 เขาก็บอกเขาอยู่คนละส่วนกับ ทีมงานเสนอโปรโมชั่น เขาตอบไม่ได้ ผมก็ไม่รู้จะไปถามใครแล้ว
มาเพื่อแสดงความคิดเห็น
เบอร์ผมมีปัญหาครับ
เบอร์ผม dtac คงกระพัน ใช้เน็ตไม่ได้โทรออกไม่ได้มีปัญหาอะไรครับพึ่งเปิดใช่สิงหาเองครับ
สมาชิกหมายเลข 1177142
แนะนำโปรโมชั่นเน็ต Ais แบบเติมเงิน รายครั้ง ไม่ต่อสัญญาอัตโนมัติ
เพื่่อคุณแม่ได้ใช้งานสิทธิของรัฐบาลช่วงนี้เท่านั้นครับ ไม่เน้นความเร็วเน็ต เป็นไปได้อยากได้ราคาไม่แรง ในเวลา 30 วัน ครับ ท่านใดทราบกรุณาแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4616766
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต
พอดีเราสมัคร “เน็ตเร็วเต็มสปีด 20GB+เน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (FUP 1Mbps) 30 วัน, ค่าบริการ 300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน, รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G/4G เน็ตเต็มสปีด 2
สมาชิกหมายเลข 6219123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTACจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงได้ด้วยเบอร์ไหนคะ โทรไป1678 2รอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ