โดนDtacเรียกเก็บเงินที่ไม่ได้ใช้ พนักงานแจ้งว่ามาจากcodapay คือบริษัทอะไรยังไม่รู้จักเลยค่ะ

เบอร์ของคุณแม่ซึ่งเป็นคนแก่แล้ว โดนเรียกเก็บเงินจากดีแทค มีการติดต่อไปที่ศูนย์พนักงานบอกว่ามาจากค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็ม
ซึ่งที่บ้านมีแค่คุณพ่อคุณแม่และเราเท่านั้นไม่มีเด็ก งงมากค่ะว่ามาจากไหน???
ดีแทคก็บอกให้ติดต่อไปที่codapayเอง ซึ่งเราก็ต้องยอมทำตาม แต่พอเราติดต่อไปทุกช่องทางไม่มีการติดต่อกลับ จึงได้ส่งอีเมลไปแต่ก็โดนปิดคำร้อง
คือตอนนี้ไม่ทราบเลยค่ะว่าต้องทำยังไงต่อ เพราะเช็คแล้วในเครื่องไม่เคยได้รับข้อความotpในวันที่ระบุการสั่งซื้อจากทางดีแทคเลย ความปลอดภัยไม่มีเลยเหรอคะ มีใครพอจะแนะนำได้บ้างไหมคะตอนนี้ร้อนใจไปหมดแล้วค่ะคุณแม่ใช้เบอร์นี้มามากกว่า10ปีอีกเพิ่งจะเคยเจอ รบกวนผู้รู้หน่อยนะคะ🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่