มือถือเครื่องนอก ประกัน 7 วัน แต่ไม่รับเคลม ปกติไหมครับ

เกิดเนื่องจากในกลุ่ม Oneplus มีท่านนึง ซื้อ Oneplus 8 ไป วิ่งงาน LALAMOVE ได้ 3 วันแล้วเกิดอาการจอเบิร์น ซึ่ง มีประกันร้านอยู่ 7 วันถ้ามีปัญหา เคลมได้เลย 
แต่ทางร้าน Penguin Mobile Gadget2HD ชี้แจงว่า.... 
 



โดยที่ทางร้าน ไม่รับเปลี่ยน ทั้งๆที่เกิดเรื่องภายใน 7 วัน โดยให้เหตุผลตามข้างต้น และช่วยเหลือแค่ส่งกลับประเทศจีนให้ร้านเคลมให้ 
โดยเสียค่าใช้จ่าย 800 บาท 

เพื่อนๆคิดอย่างไรกับการรับผิดชอบแบบนี้ หรือคิดว่า ไม่ควรรับผิดชอบครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่