ใครเคยใช้ icargothai บ้างครับ? เพิ่งสมัคร VIP แต่โดนตอบว่า “ไม่รับผิดชอบทุกกรณี” ผิดหวังมาก

ใครเคยใช้ icargothai บ้างครับ? เพิ่งสมัคร VIP แต่โดนตอบว่า “ไม่รับผิดชอบทุกกรณี” ผิดหวังมาก — ขอชิปปิ้งที่มีประกันชัดเจนหน่อย

ตอนนี้ผมใช้ icargothai และเพิ่งสมัคร VIP ไปไม่นาน
กำลังจะสั่งของล็อตใหญ่ มูลค่าประมาณ 70,000–80,000 บาท เลยถามเรื่อง ประกันความเสียหายระหว่างขนส่ง จีน→ไทย (รวมช่วงไทยส่งต่อให้ลูกค้า)

คำตอบที่ได้รับ (ตามรูปแนบ) คือ


> “รับสั่งได้ปกติ แต่ถ้าเสียหายระหว่างขนส่งจากจีนมาไทย และไทยส่งต่อลูกค้า ทางเราไม่รับผิดชอบทุกกรณี”

ผมถามต่อว่า มีออปชันสั่งแบบ “มีประกัน” ไหม ก็ถูกถามย้อนแล้วเงียบหาย บอกตรง ๆ ว่า ผิดหวังกับการบริการแบบนี้มาก
รู้สึกว่า เหมือนจ่ายเงินแล้วรอลุ้นเอาเองว่าของเราจะเป็นอย่างไร ส่วนชิปปิ้งก็กินค่าบริการนิ่ม ๆ นอนสบายใจ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย แบบนี้ก็ได้เหรอ?

เลยอยากขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ครับ:

1. ใครเคยใช้ icargothai แล้วมีเคสเสียหาย/สูญหาย เขาจัดการยังไงบ้าง เคลมได้ไหมครับ ?
2. พอจะแนะนำ ชิปปิ้งจีน–ไทย ที่ บริการดีๆ สื่อสารชัด และมีเงื่อนไขประกันชัดเจน ได้ไหมครับ (ขอเว็บไซต์/เพจ/ช่องทางติดต่อ)
3. ปกติ “ประกันขนส่ง” ของเจ้าอื่นคิดยังไงครับ ?

ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ 🙏

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่