อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองภายในปีนี้ 2020

สวัสดีค่ะ เรามาจากที่เขียนกระทู้ เรื่องที่ ทำยังไงถึงจะมูฟออน ออกจากความสัมพันธ์ที่เลิกลากันไปแล้ว ได้คะ  ตอนนี้เราได้เปลี่ยนเป้าหมายแล้วค่ะ ว่าจะ ต้องดูดีขึ้นภายในปีนี้ เราต้องทำให้มันได้   ก่อนจะถึงปีหน้า เราต้องทำให้ได้ 
ก็คือเรื่องลดน้ำหนัก 
555555555555555555555 ทุกคนคะ เราลดน้ำหนักมาสามปีแล้วค่ะ ยังไม่ผอมเลย  เศร้านะคะ เป็นเพราะเราเองไม่จริงจังและขาดวินัย  ตอนนี้หนัก60 เราเป็นคนที่ขาใหญ่มากกกกกก  เราจะต้องลดให้เหลือ50ให้ได้ ภายในปีนี้  เราไม่โฟกัสตัวเลขของน้ำหนักหรอกค่ะ  เราแค่อยากให้ไขมันมันหายไปปป  เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ  เราจะพยายามเข้ามาเขียนกระทู้เพื่ออัปเดทและ เพื่อที่จะได้เป็นกำลังใจให้ตัวเอง ลดความอ้วนต่อไป  เพราะทุกวันนี้เริ่มเจ็บหัวเข่าแล้ว   เราจะเอาทุกสิ่งทุกอย่าง มาโฟกัสที่ชีวิตของตัวเองและครอบครัว เราจะไม่ไปคิดอะไรกับเรื่องที่มันจบไปแล้ว  ให้มันรกสมอง 
เราจะต้องทำให้มันได้ เราจะเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้เลยนะคะ นอกจากจะปรับอาหารการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน  ถ้าใครมีวิธี หรืออยากแนะนำการลดน้ำหนักกับเรา คอมเม้นต์บอกได้เลยนะคะ  หรือจะส่งข้อความมาหลังไมค์ก้ได้  ยินดีรับฟังเสมอค่ะ  เพราะลำพังตัวเราเองก้ไม่ได้มีความรู้เรื่องลดน้ำหนักซะเท่าไหร่  แต่เราจะพยายามทำให้ได้   เรื่องความรักก้ผิดหวังกันมาแล้ว  แค่เรื่องลดน้ำหนัก เราจะไม่ทำให้ตัวเองผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ  เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่