เวลาโทรเข้า call center แล้วรอระบบอัตโนมัตินานๆ ทำไมเราต้องเสียเงิน

อย่างเช่นตอนนี้เวลาโทรเข้าไปเพื่อทำประกันโควิด19
กว่าจะรอเข้าระบบอัตโนมัติ รอพนักงานรับสาย บางครั้งเป็น 10++ นาที แล้วคือต้องโทรหลายๆครั้ง
บางครั้งก็โทรไปแล้วหลุด สายตัดเอง
รู้สึกเสียดายค่าโทรศัพท์ ที่เราถึงต้องเสียไปเฉยๆ
มาบ่น ด้วยความสงสัย

อมยิ้ม08อมยิ้ม08

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่