▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
Mobile Operator
ประกันสุขภาพ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
เวลาโทรเข้า call center แล้วรอระบบอัตโนมัตินานๆ ทำไมเราต้องเสียเงิน
กว่าจะรอเข้าระบบอัตโนมัติ รอพนักงานรับสาย บางครั้งเป็น 10++ นาที แล้วคือต้องโทรหลายๆครั้ง
บางครั้งก็โทรไปแล้วหลุด สายตัดเอง
รู้สึกเสียดายค่าโทรศัพท์ ที่เราถึงต้องเสียไปเฉยๆ
มาบ่น ด้วยความสงสัย