หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
กระทู้คำถาม
true online
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรหลายรอบมากได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพอเข้ารายละเอียดจะโอนสายไปให้พนักงานแล้วสายก็หลุดไปทำยังไงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรหลายรอบมากได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพอเข้ารายละเอียดจะโอนสายไปให้พนักงานแล้วสายก็หลุดไปทำยังไงจะติดต่อแจ้งปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตได้รวดเร็ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ True ต้องกดยังไงคะ กด 1242 ไปทุกทางแล้วก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อโดยตรงค่ะ
ต้องการติดต่อกับพนักงานโดยตรงค่ะ เนื่องจากปัญหาที่เจอต้องคุยกับพนักงานโดยตรงเท่านั้นค่ะ แต่กด 1242 ไปก็หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่เจอเลยค่ะ พอจะมีข้อแนะนำ หรือมีวิธีให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3296853
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร1242ให้รับประทานเงินไปหลายบาทแล้ว จะแดกอย่างเดียวแบบนี้ตลอดเลยหรอ คนคงโทรหา1242วินาทีล่ะ1000ล้านสายหรอวะ ค่ายอื่นโทรฟรี โทรครั้งล่ะ ส่วนทรูคิดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของเองตามโปร ไอ้สันดาบ เอาทุกทางแล้
สมาชิกหมายเลข 5673155
หมายเลขโทรศัพท์รายเดือนทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8895325
โทร 1242 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย เกิดอะไรขึ้นกับบริการของคุณ?
ผมพยายามจะติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เกี่ยวกับเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของผม ที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำสัญญาไว้ถึงเท่าตัว โดยที่ไม่ทราบสาเหตุและไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3210232
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
คือเราสมัครแพ็กเกจเสริมของ truemove h ผ่านทาง mobile banking ของธนาคารกรุงเทพ กดสมัครเสร็จเรียบร้อย และได้หักเงินจากในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว(มีสลิป) แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้ งงม
สมาชิกหมายเลข 5640286
ใครไม่รู้รับสิทธิพิเศษจากติดอินเตอร์เน็ต True ไป พนักงานทรูในพันทิปเจตนาไม่ช่วยเหลือ เหลืออะไรให้ผมทำบ้างครับ
ผมเคยต้องกระทู้ไปว่า มีเซลล์โทรศัพท์มาหาผมได้สิทธิติดเน็ตทรูพร้อมแพ็คเกจพิเศษ (ผมใช้เบอร์ Dtac) 1. VIU Premium นาน 24 เดือน 2. iQIYI Standard VIP นาน 
เส้นสายนี้มีพลัง
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากมาก มีใครแนะนำวิธีง่ายๆมั้ย นอกจาก 1242
สมาชิกหมายเลข 8854286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรหลายรอบมากได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพอเข้ารายละเอียดจะโอนสายไปให้พนักงานแล้วสายก็หลุดไปทำยังไงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรหลายรอบมากได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพอเข้ารายละเอียดจะโอนสายไปให้พนักงานแล้วสายก็หลุดไปทำยังไงจะติดต่อแจ้งปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตได้รวดเร็ว