ผมพยายามจะติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เกี่ยวกับเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของผม ที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำที่จู่จู่ก็มีค่าบริการที่มากกว่าที่เคยทำสัญญาไว้ถึงเท่าตัว โดยที่ไม่ทราบสาเหตุและไม่มีการแจ้งรายละเอียด ผมเลยพยายามจะติดต่อไปหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ก็ไม่เคยจะติดต่อได้ พอแจ้งข้อมูลไปก็บอกว่าให้จ่ายค่าบิล ซึ่งผมต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์บินผมจ่ายแน่นอนแต่ว่าผมจะสอบถามข้อมูลก่อนแต่คุณให้โอกาสผมคุยเลย แล้วผมจะติดต่อยังไง จะขอความช่วยเหลืออะไรได้บ้าง
โทร 1242 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย เกิดอะไรขึ้นกับบริการของคุณ?