หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องทำต้องทำยังไงถึงจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรู ได้ทันทีไม่คุยกับมะลิ
ตอนจะขายแพ็คเกจโทรหาได้พอเรามีปัญหาเรื่อง package ที่ไม่มีในระบบอัตโนมัติติดต่อพนักงานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริง ๆ คะ
ทางเราได้เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่เมื่อกดดูกลายเป็นว่าแพ็คเกจเก่าของเรากลายเป็นแพ็คเกจเสริม เราได้ทำการทำตามข้อแนะนำต่าง ๆ ทั้งกดหมายเลข คุยกับมะลิ เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ทางsmsแจ้งว่าเราไม่มีหรือเ
สมาชิกหมายเลข 8747171
แพ็คเกจ true vision now plus ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือในทรูมันนี่มียอดเงินเพียงพอให้หักแต่ระบบไม่หักแล้วขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คือต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไอดี(เราสมัครกับทางทรูไอดี)แล้้เขาก้ให้เราไปติดต่อกับวิสั่นชั่นส์ทรูวิชั่นส์บอกให้ติ
สมาชิกหมายเลข 9063151
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ทำยังไงถึงติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูได้
ผมพยายามมาจะชั่วโมงแล้ว พอได้คุยก็บอกว่าจะโอนสาย แล้วก็วนเข้าระบบอัตโนมัติอีก สักพักสายก็ตัดทำแบบนี้วนๆมาจะชั่วโมงแล้ว พอเข้าแอปไอเซอร์วิสน้องมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8085201
ซื้อแพ็คเกจดูบอลของทรู แต่ดูไม่ได้ค่ะ
เปิดดูบอลแล้วมันขึ้นว่าช่องถูกล็อค โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ได้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่ะ🙄
สมาชิกหมายเลข 1903883
ระบบทรูมูฟเป็นอะไร มีปัญหาติดต่อพนักงานยากมาก ติดต่อพนักงานช่องทางไหนบ้างค่ะ
ระบบเติมเงินโดนตัดหมดเลยเช็คกับคอลเซนเตอร์ทรูก็ไม่มีใครรับสายติดต่อไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัต ทำอย่างไรดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8941391
ตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูออนไลน์ไม่ได้แล้ว ได้แต่คุยกับมะลิหรอครับ
ก็ตามหัวข้อเลยครับ จะให้เช็คเน็ตบ้าน ก็บอกปกติ แล้วให้รีบูสสัญญาณ มันก้ไม่มีอะไรดีขึ้น คือปัญหาเน็ตเราไม่ได้ช้า มันเร็วมาก แต่คือมันมาๆหายๆ ไม่ได้อยู่ป่าอยู่เขา เน็ตบ้าน ติดในเมือง มันต้องมาต่อเนื่องไ
สมาชิกหมายเลข 5723692
แจ้งปัญหาเนททรูมือถือช้ามากๆค่ะ
แจ้งปัญหาอินเตอร์เนททรูมูฟช้ามากๆเลยค่ะ สมัครเนท 30 เมก ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่ทำไมถึงวิ่งไม่ถึง 1 เมก คะ โทรแจ้งปัญหาก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติโดยมะลิ รีเซทสัญญาณไป 2-3 รอบก็เหมือนเดิม แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่โ
สมาชิกหมายเลข 8542889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู
ตอนจะขายแพ็คเกจโทรหาได้พอเรามีปัญหาเรื่อง package ที่ไม่มีในระบบอัตโนมัติติดต่อพนักงานไม่ได้