หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พาขวัญ สหวงษ์ (น้องมะลิ)
true online
ผมพยายามมาจะชั่วโมงแล้ว
พอได้คุยก็บอกว่าจะโอนสาย
แล้วก็วนเข้าระบบอัตโนมัติอีก
สักพักสายก็ตัดทำแบบนี้วนๆมาจะชั่วโมงแล้ว
พอเข้าแอปไอเซอร์วิสน้องมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
ทำยังไงถึงติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้
ให้คุยวนกับน้องมะลิ พอโอนสายให้เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็โอนกลับมาระบบอัตโนมัติ สุดยอดเบยแบ้วจะได้รหัสวีไอยูเดือนไหน ห่วย
สมาชิกหมายเลข 8605961
โทร. คอลเซนเตอร์ทรู คุยกับพนักงานไม่ได้แล้วหรือครับ เพราะ ai มะลิ มันไม่มีคำตอบให้ทุกข้อ
พยายามโทร. 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู วนไปวนมา ไม่มีช่องให้คุยกับพนักงานเลย อีมะลิมันไม่ได้มีคำถามให้ถามทุกข้อ พอเข้าแอพทรูไอเซอร์วิส จะแชสกับพนักงาน ก็ไปเจอแต่อีมะลิอีก เป็นบริการหลังการขายที่แย่มากครับ
yosa
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมาก ย้ายค่ายดีไหม?
เวลาจะติดต่อเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบAI คือจะให้กดอะไรนักหนา ควรโอนสายให้คุยได้เลย รอนานไม่ว่าแต่ให้กดระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ คือมันไม่มีไง จะให้โอนสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8578496
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
คอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากรู้ว่า เวลาโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ถึงต้องให้คุยกับบอทมะลิด้วยครับ ปัญหาบางอย่างต้องการคุยกับคนกับเจ้าหน้าที่ ก็ถามวกไปวนมา เสียค่าโทรฟรี สรุป ไม่ได้ความสักอย่าง ห่วยแตกมาก อยากรู้คนอื่นมีช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 5948774
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู แบบเจอเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่น้องมะลิ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการสอบถามข้อมูลรายละเอียดของบิลทรู แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจอแต่น้องมะลิ ซึ่งมันใช้งานไม่ได้จริง ใครมีช่องทางตติดต่อได้บ้างคะ บอกบุญหน่อยค่ะ🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 8781553
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
ต้องติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงานหรอคะ คือพยายามหลายรอบหลายวิธี คุยในแอปเซอร์วิสขอติดต่อพนักงาน แต่มะลิก็จะขอโอกาสๆอย่างเดียว คืออยากได้วิธีที่ได้คุยกับพนักงานตรงๆอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8810454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
พาขวัญ สหวงษ์ (น้องมะลิ)
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูได้
พอได้คุยก็บอกว่าจะโอนสาย
แล้วก็วนเข้าระบบอัตโนมัติอีก
สักพักสายก็ตัดทำแบบนี้วนๆมาจะชั่วโมงแล้ว
พอเข้าแอปไอเซอร์วิสน้องมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง