ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า

ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ
หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า

แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ใครชอบช็อปบิ๊กซีจะเลือกใช้
เพราะมีโปรลด 5% ทุกครั้งที่ใช้จ่าย บิ๊กซี

ล่าสุด ต้นเดือนตุลาคม 2568 ไปใช้จ่าย ปรากฏบัตรรูดไม่ผ่าน ทั้งที่ไม่มีวงเงินค้างชำระใดๆ
มาโอละพ่อ บัตรหมดอายุ
เลยติดต่อไป Call Center ซึ่งโทรยากมาก กว่าจะมีคนรับต้อง 10 นาทีขึ้นไป ถ้าแชทในไลน์ อาจต้องรอเป็นชม. พอพนักงานตอบกลับจะให้เวลาไม่เกิน 3 -5 นาที ถ้าลูกค้าไม่ตอบกลับ เขาจะปิดแชท (เป็นบริการที่เพลียมาก)

หลังจากสู้ชีวิต รอจน Call center รับสาย ได้รับคำตอบว่า บัตรหมดอายุ ต้องไปยื่นเอกสารที่สาขา
งงดิ ทำไมต้องยื่นเอกสารใหม่ พยายามถามเงื่อนไข คุณสมบัติเผื่อว่า เขาปรับแล้ว เรามีคุณสมบัติไม่ถึง เลยไม่ได้ไปต่อ

ปรากกฏเจ้าหน้าที่ไม่ตอบ ยืนยันให้ไปสาขา เราก็มั่นใจว่า ถ้าไม่ใช่คุณสมบัติระดับบัตร Wisdom ไม่น่ามีปัญหา ไม่มีค้างชำระ ไม่มีภาระใดๆ
บัตรนี้ตามในเว็บ
1.อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
2.มีรายได้ (ฐานเงินเดือน) 30,000 บาท / เดือนขึ้นไป
3.อายุการทำงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
*อายุการทำงานตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัทประจำรายเดือน  / ข้าราชการประจำ / พนักงานรัฐวิสาหกิจประจำ
มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ เบอร์โทรศัพท์มือถือ, เบอร์โทรศัพท์บ้าน, หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน
มีที่อยู่ปัจจุบันหรือที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ ของอิออนฯ

ทุกอย่างผ่านเกณฑ์ไปมากกว่า 1 เท่า

แต่ พอไปถึงสาขา เขาบอกให้โทรหา Call center งงมาก เลยบอกว่า โทรมาแล้ว เขาให้มาสาขา
สาขาเลยให้ยื่นเอกสาร ผ่านไปไม่กี่ชม.โทรว่าไม่อนุมัติการต่ออายุ งงงงงงงงดิ

สิ่งที่อยากรู้คือ เพราะอะไร ซึ่งแน่นอนทางอิออนไม่บอก
เลยถามแค่ว่า คุณสมบัติที่ต้องการคืออะไร เพราะถ้าดูตามเงื่อนไข ไม่น่ามีปัญหา
ก่อนหน้านี้ บัตรเครดิต Card x ก็เคยเจอแบบนี้ ไปยื่นขอเพิ่มวงการจากเดิม 28000 เพราะทำไปตอนไม่ยื่นเอกสาร
เลยไปส่งสลิปเงินเดือนใดๆ เพิ่ม ตอนแรกบอกม่อนุมัติ เพราะอาจจะมีหนี้บ้าน รถ พอบอกว่า ไม่มีเลย เขาไปเช็กให้มั้ย ปรากฏอนุมัติมาเกิน 280000 ด้วยซ้ำ

แต่เคสอิออน งงมาก ที่พีค คือ อยู่ๆ ไม่ต่ออายุบัตรไม่แจ้งล่วงหน้า
คะแนนที่ค้างในบัตร เขาก็บอกว่าใช้ไม่ได้แล้ว ขอไม่รับผิดชอบ

งงมาก แบบนี้ก็ได้เหรอ
พนักงาน All center อ้างว่า แจ้งเรื่องไปถึงผู้บริหารระดับสูง
รู้เรื่องแล้ว ก็มีคำตอบ คือ ให้แจ้งขอโทษ แต่ขอไม่รับผิดชอบใดๆ
ผิดหวังมากกับอิออน อยากรู้ว่า คนอื่นโดนมั้ย
เพราะถ้ามาทรงนี้ ดูไม่ชอบมาพากลมากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่