มีใครเคยสั่งพิซซ่านานกว่า 1 ชม ไหมครับ??

วันนี้จะมาแชร์ประสบการ การชวนเพื่อนๆที่ออฟฟิตกินพิซซ่าตอนกลางวัน แต่กลับโดนเพื่อนบ่นเพราะ พิซซ่าส่งช้าจนเกือบบ่าย...

ช่วงนี้สถานการโควิด19 กลับมาอีกรอบแน่นอน เราเริ่มไม่มีที่ทานอาหารที่ร้านแล้วผมเลยตัดสินใจสั่งพิซซ่ามาทานที่ออฟฟิต โดยใช้บริการของ 1112 โดยมีไทม์ไลน์ ตามด้านล่างนะครับ

11.24 ได้มีการโทรไปสั่งที่ 1112 โดยระบุชุดที่จะทานดังนี้



11.28 ทวนรายการอาหารกับcall center และทาง call center แจ้งว่าอีก 30 นาทีจะส่งถึงผม

12:07 ทางสาขาโทรมาว่า กำลังเตรียมการจัดส่งโดยใช้เวลาไม่เกิน 15-20 นาทีจะได้รับสินค้า

12:25 ผมติดต่อกลับไปที่ call center เพื่อสอบถามการจัดส่งสินค้าว่าถึงไหนแล้ว ซึ่งทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับรอสักครู่

12:35 พนักงานจัดส่งสินค้าโทรหาผม ให้ผมลงไปรอด้านล่างเพื่อรับสินค้า เพราะถ้ารอทางเขาขึ้นไปส่งอาจล่าช้า ผมจึงลงไป

12.39 ผมได้รับสินค้าจาก delivery

ผมเหลือเวลาทาน ประมาณ20นาที ... แน่นอนครับ กินไม่ทันโดนเพื่อนๆ บ่นระงม!!!

แต่ที่น่าประหลาดใจกว่าคือ ....

13:47 ทางสาขาโทรมาสอบถามว่า ได้รับสินค้าครบหรือไม่ เพราะทาง call center พึ่งโทรมาแจ้งว่าลูกค้ายังไม่ได้รับอาหาร!!!

โอ้โห อะไรจะดำเนินการช้าได้ขนาดนี้!!!

จะอะไรก็ตามโดยเบื้องต้นผมเข้าใจในเวลาเร่งด่วนคงจะวุ่นวายมากจึงไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามเวลาที่กำหนด แต่อย่าลืมนะว่าคุณได้โฆษณาทุกวันว่าสามารถจัดส่งได้ใน 30 นาที แต่จริงๆตั้งแต่สั่ง call center น่าจะรู้หรือแจ้งกลับมาทางลูกค้าก่อนเพื่อตัดสินใจที่จะสั่งหรือไม่ ผมได้ยินคุณบอก 30 นาที ผมก็คิดว่า มันน่าจะทันแต่ก็...ไม่เลย

ถ้าเป็นเมื่อก่อนคุณบอกส่งช้าทานฟรีเสียด้วย ทุกวันนี้ไม่มีแล้วเพราะ คงช้าเป็นปกติ 5555

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณท่านที่เข้ามาอ่านจนจบ ผมก็แค่บ่นไปเรื่อยๆ อารมณ์โมโหหิวมั้ง ถ้าคิดจะสั่งอาหารกับเจ้านี้ก็เผื่อเวลาไว้หน่อยละกันครับจะได้ไม่เสียอารมณ์เสียความรู้สึกเหมือนผม 555




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่