สอบถามค่ะ กรณีเราซื้อสินค้าในLazada แล้วร้านค้าแจ้งว่าสินค้าหมดแต่ไม่ยอมยกเลิกให้ ต้องการให้เราเป็นฝ่ายยกเลิกเอง ทั้งที่เราไม่ได้เป็นคนผิด เราโทรปรึกษากับ call center ของ lazada แล้ว เค้าแจ้งว่าถ้าเรายกเลิกเอง เราก็จะไม่ได้คูปองส่วนลดของcitilazada คืน ต้องให้คนขายยกเลิกเพราะคนขายผิด จึงจะได้คูปองคืน
Lazada call center แจ้งว่า ถ้าคนขายไม่ยกเลิกให้ ให้เรารออีกถึง 11/4 บ่ายสาม ล่าสุดให้เรารอถึง 14/4 (เราสั่งตั้งแต่ 4/4 และเราเป็นคนทวงถามร้านค้าให้ส่งของวันที่ 7/4 แต่ร้านค้าบอกไม่มีของ ขอโทษ ให้เรากดยกเลิกมา พูดง่ายมาก แล้วคูปองเราหล่ะ แล้วยอดเครดิตที่เราต้องรอกว่าจะได้คืนหล่ะ 😰)
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เราต้องการคูปองคืนค่ะ เพราะยอดเยอะ ทำยังไงได้บ้างคะนอกจากต้องรอถึง 14/4 ให้ระบบยกเลิกเอง เพราะของเค้าก็ไม่มีอยู่แล้ว จะดึงเรื่องไว้ทำไมไม่รู้ และไม่ยอมยกเลิกให้เราด้วย งงมาก
เราcomplain ร้านค้าไปแล้วผ่าน call center แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เรารู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมเลย เสียเปรียบทุกทาง 😭😭😭 นี่ขนาดร้านค้ายอดดาวรีวิว 5 positive review 100% นะคะ น่ากลัวจะไปปั่นมา ไม่น่าได้จากลูกค้าจริง เพราะการบริการห่วยมาก ถ้ารีวิวได้จะบอกทุกคนให้หนีไป อย่าไปสั่งมันเลย ร้านค้าไร้ความรับผิดชอบมาก
พอเราไปอ่านในเฟสบุ๊คที่บางคนก็เจอเหมือนกัน แสดงว่ามีหลายคนเคยเจอเคสแบบเรา ที่ร้านค้ากวนมากๆแบบนี้ จริงๆถ้ามีหลักฐานการสนทนาว่าเค้าไม่มีสินค้าจริงๆ มันก็ไม่ควรมาลงกับคนซื้อเนอะ ให้รอแบบไม่ได้อะไร บางคนก็บ่นถอดใจไป shopee เพราะระยะเวลาจัดส่งเร็วกว่า ถ้ามันเกิดแบบนี้แล้วมีเคสมากมายแล้ว ทำไมlazada จึงไม่นำไปปรับปรุงบ้าง จะเอาแต่พูดขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกอีกกี่เคสหรอคะ การบริหารงานระบบยังไม่โอเคนะ
สุดท้ายเราจะได้คูปองคืน 14/4 เลยหรอ นานมาก เงินคืนสิ้นเดือนพอดี มีแต่เสียกับเสีย ใครมีวิธีแก้ไขแนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
ร้านค้าบน lazada ไม่มีสินค้า แต่ไม่ยอมกดยกเลิกให้
Lazada call center แจ้งว่า ถ้าคนขายไม่ยกเลิกให้ ให้เรารออีกถึง 11/4 บ่ายสาม ล่าสุดให้เรารอถึง 14/4 (เราสั่งตั้งแต่ 4/4 และเราเป็นคนทวงถามร้านค้าให้ส่งของวันที่ 7/4 แต่ร้านค้าบอกไม่มีของ ขอโทษ ให้เรากดยกเลิกมา พูดง่ายมาก แล้วคูปองเราหล่ะ แล้วยอดเครดิตที่เราต้องรอกว่าจะได้คืนหล่ะ 😰)
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เราต้องการคูปองคืนค่ะ เพราะยอดเยอะ ทำยังไงได้บ้างคะนอกจากต้องรอถึง 14/4 ให้ระบบยกเลิกเอง เพราะของเค้าก็ไม่มีอยู่แล้ว จะดึงเรื่องไว้ทำไมไม่รู้ และไม่ยอมยกเลิกให้เราด้วย งงมาก
เราcomplain ร้านค้าไปแล้วผ่าน call center แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เรารู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมเลย เสียเปรียบทุกทาง 😭😭😭 นี่ขนาดร้านค้ายอดดาวรีวิว 5 positive review 100% นะคะ น่ากลัวจะไปปั่นมา ไม่น่าได้จากลูกค้าจริง เพราะการบริการห่วยมาก ถ้ารีวิวได้จะบอกทุกคนให้หนีไป อย่าไปสั่งมันเลย ร้านค้าไร้ความรับผิดชอบมาก
พอเราไปอ่านในเฟสบุ๊คที่บางคนก็เจอเหมือนกัน แสดงว่ามีหลายคนเคยเจอเคสแบบเรา ที่ร้านค้ากวนมากๆแบบนี้ จริงๆถ้ามีหลักฐานการสนทนาว่าเค้าไม่มีสินค้าจริงๆ มันก็ไม่ควรมาลงกับคนซื้อเนอะ ให้รอแบบไม่ได้อะไร บางคนก็บ่นถอดใจไป shopee เพราะระยะเวลาจัดส่งเร็วกว่า ถ้ามันเกิดแบบนี้แล้วมีเคสมากมายแล้ว ทำไมlazada จึงไม่นำไปปรับปรุงบ้าง จะเอาแต่พูดขออภัยลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกอีกกี่เคสหรอคะ การบริหารงานระบบยังไม่โอเคนะ
สุดท้ายเราจะได้คูปองคืน 14/4 เลยหรอ นานมาก เงินคืนสิ้นเดือนพอดี มีแต่เสียกับเสีย ใครมีวิธีแก้ไขแนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ