AIS Fiber นัดวันติดตั้งแล้วเลื่อนง่ายๆ ได้หรอ

กระทู้คำถาม
เริ่มด้วย การที่ผมได้สั่งซื้อตัว Mesh Wi-Fi ผ่านทางลิ้งก์แล้วชำระเงินในวันที่ 15 มีนาคม 2563 โดยในแบบฟอร์มมีให้ผมเลือกวันนัดติดตั้ง โดยผมก็กดเลือกในวันเวลาที่ขึ้นว่าว่าง คือวันที่ 19 มีนาคม 2563 ช่วงเวลา 09.00-12.00 น. แล้วก็มีการคอนเฟิร์มจากทาง Ais ว่า ก่อนวันติดตั้ง 1 วันจะมีการโทรคอนเฟิร์มกับเราอีกครั้ง ซึ่งปรากฎว่า ก่อนวันติดตั้ง ก็ไม่มีการโทรมาคอนเฟิร์มจนเราต้องโทรไปเอง ที่เบอร์ 1175 แล้วก็ได้รับคำตอบว่า จะมีการเข้ามาติดตั้งในวันที่นัดหมายไว้ พอมาในวันนี้ที่ได้นัดติดตั้ง คือวันที่ 19 มีนาคม 2563 มีเบอร์มือถือโทรมาบอกเราว่า ของหมด ขอเลื่อนการติดตั้งเป็นวันที่ 20 มีนาคม 2563 ช่วงเย็น ซึ่งเราได้ลางานในวันนี้ไว้แล้ว พอโทรกลับไป ทาง 1175 ก็ได้คำตอบประมาณว่า ขออภัยในความไม่สะดวก แค่นี้ เราจึงอยากรู้ว่า แบบนี้ เขารับผิดชอบเราได้แค่คำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก แค่นี้เองหรอครับ แล้วในระยะเวลาที่ผมสั่งซื้อ จนวันติดตั้ง มีเวลาถึง 4 วันทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่าของหมดหรือจะเลื่อนนัดอะไรยังไง คือเราเสียความรู้สึกตรงที่ลางานเก้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่