หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเลื่อนเวลานัด ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เมื่อครึ่งชม ที่แล้ว 1175 โทรมาจะเข้า มาติดตั้ง ตอนบ่าย2 แต่แม่รับสาย
ตอนนี้ผมอยู่นอกบ้าน กำลังจะเข้าบ้าน
จึงอยากให้ cc เลื่อนเวลาติดตั้งเป็นช่วง 14:30 หรือหลัง15:00
แจ้งเลขรายละเอียดหลังไมค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ยังไงครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายโมงกว่าจนตอนนี้ 7 โมงครึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยครับ พยายามโทรตามเบอร์ที่แจ้งมาแต่ไม่มีคนรับเลยมีทางไหนติดต่อได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 7898318
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
AIS Fiber....ชื่อนี้คงจำไม่รู้ลืม
เกิดจากการที่อยากเปลี่ยนค่าย Internet ของเดิมก็ดีอยู่แล้วไม่เคยมีปัญหาเลย ด้วยความอยาก จึงติดต่อผ่าน Sale ของ AIS Fiber พร้อมส่งเอกสาร + นัดทำการติดตั้งเรียบร้อย Sale ถามว่าสะดวกพรุ่งนี้เช้าไหม
littleman
cc ais ไม่เคยกดสมัคร mono max แล้วมาเก็บเงินทำไม
ไม่เคยดู ไม่เคยกดสมัคร mono max และไม่ต้องการด้วย โปรดยกเลิก และคืนเงินที่เก็บให้ด้วย องค์กรใหญ่โต อย่าหาเงินแบบนี้เลย โทรไป 1175 ก็มีแต่เสียง bot ไม่มีประโยชน์ 086 087 xxxx
todtoh
เชียร์สด📺นัดนี้สําคัญมาก 14:00 น.ประมาทไม่ได้ ลิบไอบีเคเจอบ้านเก่า ไฮพาส(โมโมคัง) vs ไอบีเค(ลิมมยองอ๊ก)😍😍😍😍
สมาชิกหมายเลข 8306592
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
Ais fiber เมื่อไหร่ช่างจะเข้ามา ทุเรศอีกแล้ว
มีปัญหาเกี่ยวกับเราท์เตอร์เน็ต AIS FIBER แจ้งไปตั้งแต่เมื่อคืน อะช่างไม่เข้ามาที จะโทรซ้ำ1175 :)ทวงว่ายอดเกินกำหนดชำระอย่างเดียวปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แต่ต้องจ่ายตังเเล้วปัญญาอ่อนไหม จ่ายเเล้วเน็ตก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9182929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเลื่อนเวลานัด ais fiber
ตอนนี้ผมอยู่นอกบ้าน กำลังจะเข้าบ้าน
จึงอยากให้ cc เลื่อนเวลาติดตั้งเป็นช่วง 14:30 หรือหลัง15:00
แจ้งเลขรายละเอียดหลังไมค