สวัสดีค่ะ
#มีเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ขอคืนสินค้าที่ส่งมาจากประเทศจีนโดยการซื้อผ่าน shopee ไหมคะ
#ได้เงินคืนกันหรือเปล่า
เนื่องจากวันที่ 14 ม.ค.เราได้สั่งชุดกี่เพ้าจำนวน 6 ชุดผ่านระบบ shopee ซึ่งตามระบบแจ้งว่าของจะถึงภายในวันที่ 20 ถึง 22 ม.ค.เราก็เลยสั่งของไป
วันที่ 17 ม.ค. มีแจ้งการจัดส่งสินค้าเข้าศูนย์ส่งสินค้าที่จีน
วันที่21ม.ค.มีระบบแจ้งว่าทำการจัดส่งสินค้าจากจีนมายังประเทศไทยแล้วก็ค้างอยู่อย่างนั้น
วันที่ 25ม.ค. ซึ่งเลยกำหนดที่จะต้องมีของถึงไทยแล้วเราเลยสอบถามไปยังผู้ขาย ผู้ขายแจ้งว่าระยะเวลาแพ็คของ3 วัน ระยะเวลาจัดส่ง 7-18 วันให้รอของต่อไป
สุดท้ายผ่านไป จนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ของก็ยังไม่ได้รับก็เลยคิดว่าเดี๋ยวจะลองเข้าไปดูว่าสามารถกดยกเลิกได้ไหมแต่สรุปว่าในระบบก็ไม่มีให้กดการยกเลิกคำสั่งซื้อ
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ มีบริษัทขนส่งโทรมาแจ้งว่ามีของนำส่งซึ่งเราลืมไปแล้วว่าจะลองเข้าไปกดยกเลิกดูแต่ว่าในเมื่อของถึงแล้วเราก็เลยบอกให้เข้ามาส่งวันรุ่งขึ้นเนื่องจากวันนี้เราลา
วันที่12 บริษัทขนส่งมาส่งของตอนรับของเรายังพุดเลยว่าทำไมซองมันถึงได้บางเหลือเกินแล้วก็จ่ายเงินไป ด้วยความที่ยุ่งมากหลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจเลยจนถึงเวลาทานข้าวเที่ยงก็เลยเอาไปแกะดู ปรากฎว่าได้ชุดมาแค่ 4 ชุดเมื่อสอบถามไปยังผู้ขาย ผู้ขายแค่เพียงบอกว่าต้องขอโทษด้วยเราได้จัดส่งสินค้าไปแล้วเราหวังว่าเราสามารถให้เป็นส่วนลดกับคุณได้ แล้วก็เงียบหายไป
ตอนนี้เราทักไปทิ้งไว้ว่าถ้างั้นก็ขอโค้ดส่วนลดเป็นยอดเงิน 400 บาทแล้วให้เราสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่มีขั้นต่ำเราถึงจะรับกดรับสินค้าให้ตอนนี้ผู้ขายก็เงียบไปเลยไม่ตอบ 😭
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบค่ะ
ขอคืนสินค้าที่ซื้อจากShopee
#มีเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ขอคืนสินค้าที่ส่งมาจากประเทศจีนโดยการซื้อผ่าน shopee ไหมคะ
#ได้เงินคืนกันหรือเปล่า
เนื่องจากวันที่ 14 ม.ค.เราได้สั่งชุดกี่เพ้าจำนวน 6 ชุดผ่านระบบ shopee ซึ่งตามระบบแจ้งว่าของจะถึงภายในวันที่ 20 ถึง 22 ม.ค.เราก็เลยสั่งของไป
วันที่ 17 ม.ค. มีแจ้งการจัดส่งสินค้าเข้าศูนย์ส่งสินค้าที่จีน
วันที่21ม.ค.มีระบบแจ้งว่าทำการจัดส่งสินค้าจากจีนมายังประเทศไทยแล้วก็ค้างอยู่อย่างนั้น
วันที่ 25ม.ค. ซึ่งเลยกำหนดที่จะต้องมีของถึงไทยแล้วเราเลยสอบถามไปยังผู้ขาย ผู้ขายแจ้งว่าระยะเวลาแพ็คของ3 วัน ระยะเวลาจัดส่ง 7-18 วันให้รอของต่อไป
สุดท้ายผ่านไป จนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ของก็ยังไม่ได้รับก็เลยคิดว่าเดี๋ยวจะลองเข้าไปดูว่าสามารถกดยกเลิกได้ไหมแต่สรุปว่าในระบบก็ไม่มีให้กดการยกเลิกคำสั่งซื้อ
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ มีบริษัทขนส่งโทรมาแจ้งว่ามีของนำส่งซึ่งเราลืมไปแล้วว่าจะลองเข้าไปกดยกเลิกดูแต่ว่าในเมื่อของถึงแล้วเราก็เลยบอกให้เข้ามาส่งวันรุ่งขึ้นเนื่องจากวันนี้เราลา
วันที่12 บริษัทขนส่งมาส่งของตอนรับของเรายังพุดเลยว่าทำไมซองมันถึงได้บางเหลือเกินแล้วก็จ่ายเงินไป ด้วยความที่ยุ่งมากหลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจเลยจนถึงเวลาทานข้าวเที่ยงก็เลยเอาไปแกะดู ปรากฎว่าได้ชุดมาแค่ 4 ชุดเมื่อสอบถามไปยังผู้ขาย ผู้ขายแค่เพียงบอกว่าต้องขอโทษด้วยเราได้จัดส่งสินค้าไปแล้วเราหวังว่าเราสามารถให้เป็นส่วนลดกับคุณได้ แล้วก็เงียบหายไป
ตอนนี้เราทักไปทิ้งไว้ว่าถ้างั้นก็ขอโค้ดส่วนลดเป็นยอดเงิน 400 บาทแล้วให้เราสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่มีขั้นต่ำเราถึงจะรับกดรับสินค้าให้ตอนนี้ผู้ขายก็เงียบไปเลยไม่ตอบ 😭
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบค่ะ