การยกเลิก อินเตอร์ทรู ออนไลน์

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตัวผมได้ทำการยกเลิกเน็ตทรู ซึ่งได้โทรสอบถามทางคอลเซนเตอร์ แล้วว่าจะไม่มีค่าใช้จ่ายในการยกเลิก สัญญานเน็ต
แต่ต้องทำการยกเลิกที่ทรูช๊อบใกล้บ้าน ซึ่งทางช๊อบตรวจสอบระยะเวลาการใช้คือ 6ปีกว่า สามารถยกเลิกได้ โดยไม่มี ค่าใช้จ่ายใดๆ

 ล่าสุดเมื่อวาน มี บิลเรียกเก็บค่าบริการ รวม ภาษี2500บาท  เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อทำการสอบถาม ซึ่งก่อนหน้านี้

ทั้งคอลเซ็นเตอร์กับทางทรูช๊อบ ไม่มีการแจ้งในส่วนสัญญาว่า ถ้ามีการเปลื่ยนความเร็วหรือ เทคโนโลยี ต้องเริ่มสัญญาใหม่ นับเป็น1ใหม่
วึ่งรอบการใช้ไม่ถึง1ปี  ตรงนี้ผมไม่ทราบ ทั้งคอล กับ ช๊อบ ก็ไม่มีการอธิบาย
เลยโทรคุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ซึ่งบอกว่า จะทำการเรียกเก็บทาง พนักงานที่ทำการยกเลิกสัญญาผม
ผมแม้ว่าจะไม่ต้องรับผิดชอบส่วนนี้  คือมองว่าน้องคนที่ยกเลิกสัญญาก็ไม่น่าผิด เพราะเขาก็ให้ผมดูข้อมูลจากหน้าคอมตลอด 
ถ้าจะเรียกเก็บเงิน2500บาท จากน้องเขา มันไม่ค่อยจะแฟร์และยุติธรรมสักเท่าไหร่ มองว่าเป็นการผิดพลาดทางระบบ ของขบวนการทำงาน จากทรู
  ไม่แฟร์ครับแบบนี้ ผมขอให้ทางบริษัทตรวจสอบ ไม่ให้ไปเรียกเก็บเงินน้องคนที่ยกเลิกสัญญาของผม 

แบบนี้พนักงานคนไหนจะกล้ายกเลิก สัญญา ลูกค้า ละครับ 
สำหรับ ตัวผม คงลาขาดกับยี่ห้อ แบร์นดนี้ ถ้าตรงนี้ไม่ได้รับการแก้ไข เอาเปรียบผู้บริโภค ไม่พอ ยังเอาเปรียบ พนักงานตัวเองอีก

ในฐานะคนทำงานเช่นเดียวกันกับน้องพนักช๊อบทรู  รับไม่ได้ครับ ตรงๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่