เคยเขียนไปแล้วครั้งนึง ตอนปีที่แล้วได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ต ช่วงปลายเดือนธันวาคม 62
ได้สอบถามทั้งคอลเซนเคอร์กับร้านทรูช๊อบว่าเสียค่าปรับหรือไม่ คำตอบเดียวกันคือไม่เสียค่าอะไรในการยกเลิก แต่มีค่าใช้จ่ายโผ่ล2500บาท ค่าปรับเปลื่ยนเทคโนโลยี ซึ่งตอนเปลื่ยนนั้น ทางทรูไม่ได้ต่อเวลาใช้งาน เริ่มนับเวลาการใช้งานทรูต้องมาเริ่มนับใหม่
ความผิดตรงนี้คือ ของลูกค้าหรอครับต้องมารับผิดชอบการทำงานผิดพลาดของพวกคุณ ซึ่งต่อมาได้มีการสอบถามทางทรูช๊อบกับคอลเซนเตอร์สรุปคือผมไม่ต้องมาจ่าย จนวันนี้ผมได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู
ลงชื่อ ทนายความผู้รับมอบอำนาจ
สิ่งที่ทางทรูบอกมาว่าผมไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้. แต่ความเป็นจริงส่งจดหมายทวงหนี้มา
ผมในฐานะอดีตลูกค้า ถือเหยียดหยามกันเกินไป
สิ่งที่ผิดพลาดคือพนักงานไม่ได้คีย์เวลาต่อเนื่องจากการเปลื่ยนความเร็วอินเตอร์เน็ต ผมจะไม่จ่ายค่าบริการส่วนนี้ซึ่งไม่ได้เกินจากความผิดพลาดของผม
ทางบริษัททรู ต้องทำการส่งจดหมายหรือติดต่อมาขอโทษผม และ ยกเลิกค่าบริการตรงนี้ให้เร็วที่สุด
พวกคุณเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปแล้วตลอดเวลา6-7ปี ผมไม่เคยค้างค่สบริการแม้แต่ครั้งเดียว
การกระทำแบบนี้ บอกอย่างแต่ทำอย่างถือว่าไม่ให้เกรีติลูกค้าอย่างสูง กรุณาอธิบายเหตุที่เกิดขึ้นและทำจดหมายขอโทษผมซะด้วย
ขอแสดงความนับถือ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่น ภาค2
ได้สอบถามทั้งคอลเซนเคอร์กับร้านทรูช๊อบว่าเสียค่าปรับหรือไม่ คำตอบเดียวกันคือไม่เสียค่าอะไรในการยกเลิก แต่มีค่าใช้จ่ายโผ่ล2500บาท ค่าปรับเปลื่ยนเทคโนโลยี ซึ่งตอนเปลื่ยนนั้น ทางทรูไม่ได้ต่อเวลาใช้งาน เริ่มนับเวลาการใช้งานทรูต้องมาเริ่มนับใหม่
ความผิดตรงนี้คือ ของลูกค้าหรอครับต้องมารับผิดชอบการทำงานผิดพลาดของพวกคุณ ซึ่งต่อมาได้มีการสอบถามทางทรูช๊อบกับคอลเซนเตอร์สรุปคือผมไม่ต้องมาจ่าย จนวันนี้ผมได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู
ลงชื่อ ทนายความผู้รับมอบอำนาจ
สิ่งที่ทางทรูบอกมาว่าผมไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้. แต่ความเป็นจริงส่งจดหมายทวงหนี้มา
ผมในฐานะอดีตลูกค้า ถือเหยียดหยามกันเกินไป
สิ่งที่ผิดพลาดคือพนักงานไม่ได้คีย์เวลาต่อเนื่องจากการเปลื่ยนความเร็วอินเตอร์เน็ต ผมจะไม่จ่ายค่าบริการส่วนนี้ซึ่งไม่ได้เกินจากความผิดพลาดของผม
ทางบริษัททรู ต้องทำการส่งจดหมายหรือติดต่อมาขอโทษผม และ ยกเลิกค่าบริการตรงนี้ให้เร็วที่สุด
พวกคุณเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปแล้วตลอดเวลา6-7ปี ผมไม่เคยค้างค่สบริการแม้แต่ครั้งเดียว
การกระทำแบบนี้ บอกอย่างแต่ทำอย่างถือว่าไม่ให้เกรีติลูกค้าอย่างสูง กรุณาอธิบายเหตุที่เกิดขึ้นและทำจดหมายขอโทษผมซะด้วย
ขอแสดงความนับถือ