แบบนี้ควรทำยังไงครับ? ทรูอินเตอร์เน็ต

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่ิอประมานวันที่​3​0ธ.ค.​63

ผมกับแฟนจะมีการย้ายที่อยู่​   ​
จึงได้เข้าไปทำการขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่ช๊อบ

ผมให้แฟนเข้าไปคนเดียวเพราะมีลูกเล็ก 
กลัวเรื่องโควิท

พนักงานได้แจ้งกับแฟนผมว่า
สามารถระงับสัญญานได้ไม่มีค่าใช้จ่าย​
ยังไงถ้าจะเปิดสัญญาณค่อยเข้ามาที่ช๊อบอีกที

แฟนเดินออกมาถามผม
ผมได้แจ้งความต้องการจะยกเลิกเลย
เพราะที่อยู่ใหม่เสาไฟฟ้ายังไม่มาลงตรงบ้านผม​   
ไม่แน่ใจเรื่องระยะเวลา​อยากจะยกเลิกไว้ก่อน

พนักงานก็ได้ยื้อไว้ว่าไม่มีค่าใช้จ่ายระงับไว้ก็พอจะเปิดสัญญานลูกค้าต้องเข้ามาที่ช้อบ
ผมได้ให้แฟนถามย้ำอีกครั้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายแน่นะ

ด้วยความที่ใช้ค่ายนี้มานานตั้งแต่สมัยเรียน
อะพูดมาแบบนี้ก็ลองดู​   "ตกลงระงับ​" 
แต่ก็มีแอบหวั่นๆในใจ
จะมาเก็บค่าใช้จ่ายหรือเปล่า

และแล้วเมื่อสองวันก่อนก็มีบิลข้อความ
ให้ไปชำระค่าบริการประมาน1000บาทนิดๆ

ผมก็งงและเสียความรู้สึกมาก
เนื่องจากไม่เหมือนที่ได้คุยกันไว้
จึงโทรเค้าไปสอบถามคอลเซนเตอร์ว่า
ค่าบริการมาจากไหน
ได้ความว่า  ระงับได้แค่​3​เดือน
​แล้วสัญญาณมันจะเปิดใช้อัตโนมัติ

คือถ้าแจ้งผมตั้งแต่แรก​แบบนี้ผมคงยกเลิกไปแล้วคอลเซนเตอร์ก็ได้แต่พูดตามแพทเทรินแล้วบอกให้ผมเข้าไปที่ช้อบ   ซึ่งตอนแรกผมก็บอกความต้องการผมไปแล้วไม่อยากไปบ่อยกลัวโควิท
​ ยิ่งช่วงนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยจะให้เข้าไป

คำถามคือมันมีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหม
ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
มันควรเป็นลูกค้าที่รับผิดชอบหรือไม่

เสียเงินโดยใช่เหตุ​ แต่ที่เสียมากกว่าคือความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่