หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรดี ทรูวิชั่น ไม่ยอมคืนเงินมัดจำกล่อง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
นำกล่องทรูวิชั่น คืนให้ชอบที่โลตัสซรีนครินทร์ เมื่อ 13/10/58 พนักงานทรูรับไปแล้ว ทำการยกเลิกให้แล่ว บอกเราว่า อีก 45 วัน จะคืนเงินมัดจำให้
พอครบ 50 วัน ยังไม่ได้รับแจ้งกลับ จึงโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ชื่อ สุเมธี รับเรื่อง บอกกันเราว่า ยังไม่ได้กล่องคืน ยังคืนมัจำไม่ได้
จึงไปติดต่อที่ช๊อบโลตัสศรีนครินทร์ พนักงานบอกว่า ส่งคืนให้แล้ว
นี่ถ้าพนักงานทรูทำกล่องของเราหายไป เราค็สูญเงินฟรี ให้กับทรู จะทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องการใช้บัตร K Wave ซื้อพาย 10 บาท : พนักงานแมคโดนัลกรุณาอย่ามโนกฏเกณฑ์เอง
เกี่ยวกับโปรซื้อพาย 10 บาทที่ร้าน McDonald ที่ออกมาได้ซักพักแล้ว ผมว่าโปรนี้เงื่อนไขไม่ยุ่งยากอะไรมากมายนะครับ แต่อาจจะเนื่องจากทางร้านมีโปรร่วมกับบัตรเครดิตหลายเจ้า ทำให้พนักงานสับสน ผ่านมาหลายสั
kkk-srinakarin
ติดต่อเรื่องคืนกล่องทรูวิชั่น ทำไมพนักงานสองคนแจ้งยอดไม่ตรงกันคะ แถมบอกว่าตรวจสอบรายละเอียดไม่ได้ด้วย
ที่บ้านติดมาตั้งแต่สมัยเป็น UBCค่ะ เคยติดมากสุด4จุด แต่ยกเลิกเหลือสองจุดมาหลายปีแล้ว ทีนี้ตอนนี้ทำเรื่องคืนกล่องไป ติดต่อที่ทางสาขา พนักงานคนแรกเช็คให้ว่ามีเงินมัดจำต้องคืนให้เรา6500บาท แต่วันนั้นไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8979940
ยกเลิกทรู แล้วนำกล่องต่างๆมาคืน ได้มัดจำคืนไหม?
คือเรา...ยกเลิกทรู และนำอุปกรณ์ต่างๆ กล่องทรูวิชั่น การ์ด รีโมท กล่องอินเตอร์กล่องอินเตอร์เน็ต สายต่างไป ไปคืนที่ช๊อปแล้ว เราจำไม่ได้ว่าเมื่อ 6 ปีก่อนที่ติดตั้ง ได้เงินมัดจำส่วนนี้ไว้มั้ย..!!!! ถามพนั
สมาชิกหมายเลข 6513167
ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา
เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 9110861
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
โลตัสสุขุมวิท 50 ไม่พร้อม หรือ พนักงานมีเจตนาแฝง
แฟนเล่าว่าวันนี้ได้ยินพนักงานชายชุดดำๆของโลตัสสุขุมวิท 50 บอกอาแปะแก่ๆหน้าบูธแลกคูปองกล่องดิจิตอลทีวีว่า "คูปองมีอายุแค่ 90 วัน" ให้รีบมาแลก โลตัสสุขุมวิท 50 ไม่เตรียมความพร้อมของพนักงาน ห
มุมม่วง
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรดี ทรูวิชั่น ไม่ยอมคืนเงินมัดจำกล่อง
พอครบ 50 วัน ยังไม่ได้รับแจ้งกลับ จึงโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ชื่อ สุเมธี รับเรื่อง บอกกันเราว่า ยังไม่ได้กล่องคืน ยังคืนมัจำไม่ได้
จึงไปติดต่อที่ช๊อบโลตัสศรีนครินทร์ พนักงานบอกว่า ส่งคืนให้แล้ว
นี่ถ้าพนักงานทรูทำกล่องของเราหายไป เราค็สูญเงินฟรี ให้กับทรู จะทำอย่างไรดีครับ