ติดต่อเรื่องคืนกล่องทรูวิชั่น ทำไมพนักงานสองคนแจ้งยอดไม่ตรงกันคะ แถมบอกว่าตรวจสอบรายละเอียดไม่ได้ด้วย

ที่บ้านติดมาตั้งแต่สมัยเป็น UBCค่ะ เคยติดมากสุด4จุด แต่ยกเลิกเหลือสองจุดมาหลายปีแล้ว ทีนี้ตอนนี้ทำเรื่องคืนกล่องไป ติดต่อที่ทางสาขา พนักงานคนแรกเช็คให้ว่ามีเงินมัดจำต้องคืนให้เรา6500บาท แต่วันนั้นไม่ได้เอาหน้าบุคแบงค์ไปค่ะ
ได้เอาบุคแบงค์ไปติดต่ออีกที่คือ 2สัปดาห์ให้หลัง เจอเป็นพนักงานอีกคน แจ้งว่ามียอดเงินเอาท์สแตนดิ้งต้องคืนให้เรา 350กว่าบาทเท่านั้น ไม่มีค่ามัดจำใดๆ พอเราแย้งไป พนักงานกลับบอกไม่ทราบ และเข้าระบบไปตรวจสอบให้ไม่ได้ และแจ้งอีกว่าพนักงานคนก่อนน่าจะย้ายไปแล้ว
เนื่องจากเราว่ามันแปลกขอให้ตรวจสอบใหม่ พนักงานบอกว่าจะทำเรื่องเข้าไปทางสาขาหลักให้ตรวจสอบยอดทั้งหมดให้อีกที โดยจะเก็บเอกสารไว้เลย หากดำเนินเรื่องเสร็จจะคืนยอดเงินผ่านทางระบบเองโดยอัตโนมัติ30-45วัน โดยที่เราไม่ต้องเข้ามาติดต่อที่สาขาอีก พอเราถามว่าแล้วยอดที่จะเข้ามาคือเท่าไหร่ เป็นค่าอะไรบ้างจะทราบได้ยังไงจะไม่มีใครโทรมาแจ้งสิ่งที่เราถามไปก่อนจะโอนเงินคืนเลยหรอ พนักงานก็ตอบไม่ได้อีกใครเคยโดนแบบนี้บ้างคะ  แล้วเราควรร้องเรียนไปทางใดคะ

ปล.ไม่เคยตั้งกระทู้อะไรเลยหากผิดกฎอะไรขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่