หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเครือข่ายทรู มักชอบเห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง ลูกค้าขอความเมตตาช่วยเหลือการปรับลดยอดก็ไม่ได้ จะเอาเงินอย่างเดียวเลย
กระทู้คำถาม
true online
TOT fiber 2U
tot
3BB
CAT Telecom
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน True Online แต่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เนื่องจากผมใช้แพ๊คเก๊จเน็ตบ้านของทรูในราคานึง แล้วมีวันนึงทรูปรับเป็นจ่ายราคาที่เพิ่มมาจากเดิม 2 เท่า ผมจึงต้องการยกเลิกเนื่องจากมันแพงเดิมมากและเกินความต้องการ เลยได้ติดต่อกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2451981
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตทรูไม่เสถียรเลยคะ
คือสังเกตมานานแล้วเป็นประมาณว่าเน็ตมาๆหายๆใช้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8978395
ทำไมเน็ตทรูถึงเล่นไม่ได้ครับ
คือผมสมัครเน็ตไปเมื่อวานแล้วซึ่งเป็นซิมใหม่ด้วยพอข้ามคืนเดียวเน็ตช้ามากๆเลยครับ แล้วผมต้องแก้ตรงไหน หรือทำไงเพราะแพ็คเกจ พึ่งสมัครด้วย 🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8934574
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก
วันนี้โทรไปขอคำแนะนำพอดีจะเปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก ไม่แนะนำข้อมูลอะไรเลยบอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ละคือโทรไป1242 ทีกว่าจะได้คุยกับคนเจอแต่ai พอได้คุยกับคนแล้วก็ช่วยเหล
สมาชิกหมายเลข 8919072
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TOT fiber 2U
tot
3BB
CAT Telecom
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเครือข่ายทรู มักชอบเห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง ลูกค้าขอความเมตตาช่วยเหลือการปรับลดยอดก็ไม่ได้ จะเอาเงินอย่างเดียวเลย