คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อความเข้ามาตลอด ความรู้สึกคือ ทางบริษัทต้องส่งทั้งข้อความ และต้องโทรมาจิก โทรมาทวง กับลูกค้าขนาดนี้เลยเหรอคะ โทรมาทุกวัน บางวัน 2 ครั้ง บางวัน 1 ครั้ง ทำให้รู้สึกว่า กำลังถูกเจ้าหนี้ทวงหนี้อยู่ ใช่อยู่คะว่าลูกค้าไม่ได้ชำระตามกำหนด ถึงจะไม่ชำระตามกำหนด แต่ลูกค้าก็ชำระทุกเดือน
อยากทราบว่า ดีแทคกับทรู มีทวงแบบนี้มั้ยคะ
และถ้าจะย้ายเครือข่าย ระหว่างดีแทคกับทรู เครือข่ายไหนดีกว่ากันคะ ขอบคุณค่ะ
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
อยากทราบว่า ดีแทคกับทรู มีทวงแบบนี้มั้ยคะ
และถ้าจะย้ายเครือข่าย ระหว่างดีแทคกับทรู เครือข่ายไหนดีกว่ากันคะ ขอบคุณค่ะ