หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
วันนี้โทรไปขอคำแนะนำพอดีจะเปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก ไม่แนะนำข้อมูลอะไรเลยบอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ละคือโทรไป1242 ทีกว่าจะได้คุยกับคนเจอแต่ai พอได้คุยกับคนแล้วก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงในแอปเองก็ให้คุยกับ Ai แล้วอย่างนี้ ผู้ใช้งานจะติดต่ออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4347325
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ
คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเ
สมาชิกหมายเลข 2344320
บ้าเปล่า รอคอลเซ็นเตอร์ทรู 20 นาที ไม่มีคนรับสาย
บ้ามาก ปรับปรุงเถอะ
ง้องแง้งกะเงอะงะ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ต่อซิมเนต
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เบอร์1242 โทรไปแล้วรอสายนานมาก รอจนตังหมด ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มีช่องทางไหนติดต่อเซ็นเตอร์ของทรู ได้อีกไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 7990339
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้บ้าง ผมลองโทรไป1242 ระบบอัตโนมัติก็พูดวนซ้ำๆ
โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู'แล้วพอระบบอัตโนมัติให้พูดเรื่องที่ต้องการแจ้ง ผมก็พูดว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" แต่ระบบก็แจ้งว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมากให้มะลิดูแลต่อ วนอยู่แต่ในคำถามอัตโนมัติ คือคนต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8542741
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คือเน็ตที่เคยใข้อยู่อยู่ๆมันเปลี่ยนให้เอง ปกติเราใช้เน็ต10mbps 30วันต่ออายุอัตโนมัติอะค่ะ แต่เดือนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนไปอีกแพ็คเกจนึงโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆเลยอยากรู้ว่าต้องแก้ยังไงอะค่ะเราจะสมัคร
สมาชิกหมายเลข 7781093
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ฟังอยู่ 12 นาทียังไปไม่ถึงพนักงาน
พอดีมีปัญหากับเครือข่ายทรูจะต้องติดต่อพนักงานแต่โทร ฟังอยู่ประมาณ 12 นาทียังไม่มีตัวเลขไหนที่ส่งไปยังพนักงานคอลเซ็นเตอร์เลย ไม่ว่าจะกดเลขอะไรก็จะวนอยู่แบบเดิมอย่างนั้น ใครมีวิธีที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8510292
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก