คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่รอสาย7-8 นาทีก็ไม่ได้คุยแล้วสายก็ตัดตัดโทรเข้าไป เพื่อจะแจ้งปัญหาการใช้งานแต่เหมือนทรูไม่เต็มใจอยากให้บริการเลยใช้ระบบ ai น้องมะลิจัดการกับลูกค้าซึ่ง มันไม่ตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ติดต่อทางเพจก็ไม่ มีอะไรดีขึ้นก็คุยกับน้องมะลิเหมือนเดิม เราว่าควรยกเลิกระบบ ai น้องมะลิปรับปรุงตรงนี้ด่วนค่ะ สัญญาณก็ห่วยอยู่แล้วยังจะบริการห่วยอีกหรอ ควรมีเจ้าหน้าที่คู่สายไว้รองรับกับลูกค้านะคะมีสมองช่วยคิดด้วย ค่ะ เพราะคุยกับ ai คุยกันไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ สภาพ!!!
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ