ร้องเรียนทรูวิชั่น

สอบถามทาง True Vision  เกี่ยวกับ Promotion ที่ให้ลูกค้าที่มีการชำระค่าบริการล่วงหน้า เป็นรายปี ยังคงมีอยู่หรือไม่อย่างไร และในอัตราเท่าเดิมกับปีที่แล้วหรือไม่ ถ้าไม่มี จะได้ทำการตัดสินใจอีกที ว่าจะยังคงชำระค่าบริการล่วงหน้า เป็นรายปี ต่อไปหรือไม่  เนื่องจากในระหว่างปีนั้นทาง True Vision มีการตัดรายการบางรายการออกโดยไม่มีการแจ้งลูกค้า ให้ทราบล่วงหน้า  ซึ่งก็ไม่ได้ร้องเรียนแต่อย่างใด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 3936735 ผมรบกวนขอทราบหมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์ หรือ หมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งรายละเอียดทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
*วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  TrueVisions คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่