หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนทรูวิชั่น
กระทู้คำถาม
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามทาง True Vision เกี่ยวกับ Promotion ที่ให้ลูกค้าที่มีการชำระค่าบริการล่วงหน้า เป็นรายปี ยังคงมีอยู่หรือไม่อย่างไร และในอัตราเท่าเดิมกับปีที่แล้วหรือไม่ ถ้าไม่มี จะได้ทำการตัดสินใจอีกที ว่าจะยังคงชำระค่าบริการล่วงหน้า เป็นรายปี ต่อไปหรือไม่ เนื่องจากในระหว่างปีนั้นทาง True Vision มีการตัดรายการบางรายการออกโดยไม่มีการแจ้งลูกค้า ให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งก็ไม่ได้ร้องเรียนแต่อย่างใด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 3936735 ผมรบกวนขอทราบหมายเลขสมาชิกทรูวิชั่นส์ หรือ หมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งรายละเอียดทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ
*วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนทรูวิชั่น