ปัญหา รีไทม์ นกแอร์

สวัสดีครับ 
     สอบถามชาวพันทิปเรื่องของปัญหาการรีไทม์ ว่าจะจัดการอย่างไร

เบื้องต้น ผมมีบิน วันที่12 ธันวานี้ โดนเลื่อนเวลาจาก 19.30 ไปเป็น 20.55 (ซึ่งไม่รู่จะเลื่อนอีกมั้ย)
ก่อนหน้านี้ เคยมีปัญหากรณีนี้ ทางสายการบิน เสนอ ข้อเสนอ ให้เก็บตั๋วหรือเลื่อนเวลาบินได้ แต่เรายืนยันว่าต้องการบินเวลาเดิมด้วยเหตุผลธุระส่วนตัวและ ค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น สายการบินเปลี่ยนให้ แต่รอบนี้ สายการบินขอหลักฐานต่างๆ ในการไม่เลื่อนไฟลท์บิน และต้องการบินเวลาเดิม จะโอนไปสายการบินใกก็ได้เราโอเคร 
 
แต่คำตอบคือไม่ได้ ให้กลับไปพิจารณา คือก็ไม่ได้ เลยเสนอว่าให้นั่งพรีเมี่ยมแทน แต่จะเป็นเวลาใดก็ได้

สอบถามว่า
-หลังบ้านของเขาที่พิจารณาเราจะสามารถทราบข้อมูลส่วนตรงนั้น เพื่อทำการร้องเรียนได้มั้ยครับ
 เพราพพรุ่งนี้หรือมะรืน จะเข้าไปร้องเรียนกับทางสายการบินสำนักงานใหญ่โดยตรง 
- เอกสารหลักๆที่ต้องเตรียมไป นอกเหนือจาก การบุคกิ้งต่างๆ มีอะไรเพิ่มมั้ยคับ

 ขอบคุณคับ

แก้ไขเพิ่มเติม
-- การร้องเรียนไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการต้องการบินไฟลท์เดิม หรือเวลาใกล้เคียงเดิมที่สุด
-- โดนรีไทม์3 ครั้ง ครั้งที่3 เวลาไปไกลมากจนทำให้ต้องติดต่อไปทาง CC
-- เช็คตั๋ว มีเวลาเดิมซ้ำกัน ซึ่งกำลังคิดว่าแบบนี้จะต้องมีสักไฟลท์โดนเลื่อนอีกแน่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่