ช่วงนี้ เที่ยวบินต่างๆ ทะยอยหยุดบิน มี นกแอร์ ซึ่งยังเปิดขายตั๋วโดยสาร และ up ราคามหาโหด
จาก เคยเดินทางเที่ยวละ 800 ตอนนี้เที่ยวละเกือบ 2000 ...ใช่ค่ะ เราจองไป 2 ขา(ไป กลับ)เป็นเงิน 4000 บาท (จากปกติไม่ถึง 2000) อันนี้ยังเข้าใจว่าสถานการณ์นี้ ผดส.น้อยคงต้อง up ราคา
แต่ที่ไม่ ok มากๆๆๆ ล่าสุด โทรมาบอกว่า flight มูลค่า 4000 ของเรายกเลิก โดยวันที่นางเสนอมาให้เลื่อน เราไม่สะดวกเดินทางทั้งหมด
คุยกับ call center บอกขอเงินคืนไม่ได้ ทางหน้า www. ก็บอก ok ยอมรับกติกา
แต่ที่รู้สึกถูกเอาเปรียบมากๆคือ
ในหน้า www. ระบุว่าคืนเป็นวงเงิน credit ให้ใช้จองรอบหน้าได้
(ถ้าเป็น airasia คือ fairๆ นะ เก็บเป็นวงเงิน คอยหักไปเรื่อยๆจนหมด)
นก ทำแบบนั้นไม่ได้ค่ะ ได้แค่เที่ยวต่อเที่ยว
นั่นหมายความว่า วงเงิน 4000 ของเที่ยวบินเดือนนี้ ถ้าเรานำไปใช้ซื้อตั๋วในช่วงปกติ(เดือนหน้าเป็นต้นไป) ก็จะตัดได้ครั้งเดียว ไม่ว่าเที่ยวบินนั้นจะมูลค่า 800 กว่าบาทก็ตาม
(ในหน้า www. ไม่ได้ชี้แจงตรงนี้ แค่บอกเก็บเป็นวงเงิน credit)
รู้สึกไม่ ok มากๆ ไม่แน่ใจว่าแบบนี้สามารถร้องเรียน สคบ ได้หรือไม่
แบบนี้เราคิดว่า "นกแอร์" เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า??(+เตือนสำหรับคนจะใช้บริการสายการบินนี้)
จาก เคยเดินทางเที่ยวละ 800 ตอนนี้เที่ยวละเกือบ 2000 ...ใช่ค่ะ เราจองไป 2 ขา(ไป กลับ)เป็นเงิน 4000 บาท (จากปกติไม่ถึง 2000) อันนี้ยังเข้าใจว่าสถานการณ์นี้ ผดส.น้อยคงต้อง up ราคา
แต่ที่ไม่ ok มากๆๆๆ ล่าสุด โทรมาบอกว่า flight มูลค่า 4000 ของเรายกเลิก โดยวันที่นางเสนอมาให้เลื่อน เราไม่สะดวกเดินทางทั้งหมด
คุยกับ call center บอกขอเงินคืนไม่ได้ ทางหน้า www. ก็บอก ok ยอมรับกติกา
แต่ที่รู้สึกถูกเอาเปรียบมากๆคือ
ในหน้า www. ระบุว่าคืนเป็นวงเงิน credit ให้ใช้จองรอบหน้าได้
(ถ้าเป็น airasia คือ fairๆ นะ เก็บเป็นวงเงิน คอยหักไปเรื่อยๆจนหมด)
นก ทำแบบนั้นไม่ได้ค่ะ ได้แค่เที่ยวต่อเที่ยว
นั่นหมายความว่า วงเงิน 4000 ของเที่ยวบินเดือนนี้ ถ้าเรานำไปใช้ซื้อตั๋วในช่วงปกติ(เดือนหน้าเป็นต้นไป) ก็จะตัดได้ครั้งเดียว ไม่ว่าเที่ยวบินนั้นจะมูลค่า 800 กว่าบาทก็ตาม