นกแอร์ :ผมยังควรคบคุณอีกไหมบอกที

กระทู้สนทนา
ได้รับ email มา ความว่า

"...

ความเดิม
ไม่ทราบว่าต้องเช็คอิน45 นาที เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ไปเช็คอิน30นาที
พนักงานไม่ยอมทำอะไรนอกเหนือจากบอกว่าปิดแล้ว
ผมไปสายผมผิดผมต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วใหม่
คุณบินสายออกช้า เลื่อนเวลาเป็นชั่วโมงคุณบอกแค่ขอโทษ
ผมยังควรคบคุณอีกไหมบอกที


คำตอบจากนกแอร์
สายการบินฯ ขอรับเรื่องร้องเรียนของท่านเป็นข้อเสนอแนะในการให้บริการ  และได้ดำเนินการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบถึงความคิดเห็น  และข้อร้องเรียนของท่าน  เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ  ทั้งนี้ทางเราต้องขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาอันมีค่าในการแจ้งถึงข้อมูลอันเป็นประโยชน์นี้  นกแอร์ยินดีน้อมรับทุกข้อร้องเรียนในการให้บริการ  เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไป เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ท่านมีต่อสายการบินนกแอร์เสมอมา  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสายการบินนกแอร์จะได้มีโอกาสรับใช้ท่านสำหรับการเดินทางในครั้งต่อไปครับ


ป.ล. ขอบคุณ meam ที่ให้คำแนะนำที่ดี

"พอใจแล้ว เข้าใจแล้ว เลิกบ่นแล้ว แค่มาบอกความคืบหน้าก็พอแล้วครับ
ไม่ใช่เหตุผลในการแจ้งลบกระทู้

ถ้าพันทิปยอมลบกระทู้ด้วยเหตุผลนี้ เดาว่าคงมีหลายคนเลิกเล่นพันทิป"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่