ได้รับ email มา ความว่า
"...
ความเดิม
ไม่ทราบว่าต้องเช็คอิน45 นาที เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ไปเช็คอิน30นาที
พนักงานไม่ยอมทำอะไรนอกเหนือจากบอกว่าปิดแล้ว
ผมไปสายผมผิดผมต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วใหม่
คุณบินสายออกช้า เลื่อนเวลาเป็นชั่วโมงคุณบอกแค่ขอโทษ
ผมยังควรคบคุณอีกไหมบอกที
คำตอบจากนกแอร์
สายการบินฯ ขอรับเรื่องร้องเรียนของท่านเป็นข้อเสนอแนะในการให้บริการ และได้ดำเนินการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบถึงความคิดเห็น และข้อร้องเรียนของท่าน เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ทั้งนี้ทางเราต้องขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาอันมีค่าในการแจ้งถึงข้อมูลอันเป็นประโยชน์นี้ นกแอร์ยินดีน้อมรับทุกข้อร้องเรียนในการให้บริการ เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไป เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ท่านมีต่อสายการบินนกแอร์เสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสายการบินนกแอร์จะได้มีโอกาสรับใช้ท่านสำหรับการเดินทางในครั้งต่อไปครับ
ป.ล. ขอบคุณ meam ที่ให้คำแนะนำที่ดี
"พอใจแล้ว เข้าใจแล้ว เลิกบ่นแล้ว แค่มาบอกความคืบหน้าก็พอแล้วครับ
ไม่ใช่เหตุผลในการแจ้งลบกระทู้
ถ้าพันทิปยอมลบกระทู้ด้วยเหตุผลนี้ เดาว่าคงมีหลายคนเลิกเล่นพันทิป"
นกแอร์ :ผมยังควรคบคุณอีกไหมบอกที
"...
ความเดิม
ไม่ทราบว่าต้องเช็คอิน45 นาที เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ไปเช็คอิน30นาที
พนักงานไม่ยอมทำอะไรนอกเหนือจากบอกว่าปิดแล้ว
ผมไปสายผมผิดผมต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วใหม่
คุณบินสายออกช้า เลื่อนเวลาเป็นชั่วโมงคุณบอกแค่ขอโทษ
ผมยังควรคบคุณอีกไหมบอกที
คำตอบจากนกแอร์
ป.ล. ขอบคุณ meam ที่ให้คำแนะนำที่ดี
"พอใจแล้ว เข้าใจแล้ว เลิกบ่นแล้ว แค่มาบอกความคืบหน้าก็พอแล้วครับ
ไม่ใช่เหตุผลในการแจ้งลบกระทู้
ถ้าพันทิปยอมลบกระทู้ด้วยเหตุผลนี้ เดาว่าคงมีหลายคนเลิกเล่นพันทิป"