Laada สั่งสินค้าแล้วไม่ยอมส่ง (ร้านค้ายกเลิกการสั่งซื้อสินค้า) แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า

ประเด็นคือร้านค้าในลาซาด้า ทำโปรโมชันส่งฟรีเมื่อสั่งสินค้าครบ1999บาท
พอเราสั่ง ทางร้านก็ยกเลิกการสั่งสินค้าทันที แจ้งเหตุผผลว่า สินค้าราคาผิด
แต่พอเข้าไปดูในรายการราคาสินค้า ทางร้านก็ยังไม่เปลี่ยน
แบบนี้ทำให้ผู้ซื้อเสียหาย เสียเวลา เสียโอกาสแบบนี้ ทางลาซาด้าควรรับผิดชอบอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ธุรกรรมออนไลน์ Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่