หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สั่งของ11/11 ผ่านลาซาด้า เป็นโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ แต่ร้านค้าบอกไม่มีสินค้า ต้องรอโรงงานผลิต แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค สามารถร้อง สคบ.ได้มั้ย เงินก็จ่ายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจากลาซาด้า เจอสินค้าใช้ไม่ได้ พยายามทำเรื่องคืนเงินแล้วแต่ทำไม่ได้ ฟ้องร้องหรือแจ้ง สคบ.ได้มั้ยครับ
วันที่ 3มีนาที่ผ่านมา สั่งซื้อสิ้นค้า แรม sodim ราคา เกือบพันมา จ่ายเงินให้พนักงานไปแล้ว พนักงานฝากที่นิติ วันที่ 4 มีนาคม เอามาประกอบ ใช้งานไม่ได้ติดต่อร้านค้าไม่มีคำตอบให้ วันที่ 5มีนา มีเวล
สมาชิกหมายเลข 7950261
ไม่เอาอีกแล้วกับ ลาซาด้า ไม่ส่งของ ให้ข้อมูลเท็จ
หลอกลวงผู้บริโภค... Order #3178789842 ยอดสุทธิ: 2,500 บาท สั่งเมื่อวันที่ 30/10/2017 Standard shipping ส่งภายใน วันเสาร์, 4 - วันพฤหัสบดี, 9 พ.ย. 2017 30/10/2017 16:32 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 4212651
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
ยุคที่คนเข้าถึงข้อมูลทุกอย่าง พนักงานขายก็ไม่ได้สำคัญอะไร
เราซื้อของจากโรงงานผู้ผลิตในราคาลาซาด้า บางทีต่างกันเกิน 50% ได้ของดีด้วย ถูกด้วย มีอยู่จริง ฉลาดใช้ชีวิต สินค้าที่มีตัวกลางมาขายในร้านลาซาด้า เราไม่ซื้อ เราซื้อในร้าน official store อย่างเดียวเท่าน
สมาชิกหมายเลข 8619243
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งของในลาซาด้า เคอรี่ไม่ยอมมาส่งถึง2ครั้ง เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ตาม เสียสุขภาพจิต จะฟ้อง สคบ.ได้ไหม?
ผมสั่งซื้อโต๊ะทำงานปรับระดับได้ครั้งแรก 12 เดือน 2 ของไม่มาส่งแล้วบอกว่าลูกค้าปฏิเสธขนส่งตาตีกลับโรงงานซึ่งไม่มีใครติดต่อมาเลยแจ้ง lazada ก็เฉยบอกว่าทำอะไรไม่ได้เป็นที่ระ
สมาชิกหมายเลข 3023466
ซิม AIS
มีใครเคยซื้อ ซิม จากร้านค้าข้างทางบ้าง พอดี ผมซื้อ ซิม มาได้3-4เดือน แล้วก็จะเข้าไปในแอป ลาซาด้า เพื่อจะสั่งของ ทีนี้แอปมันให้สมัครสมาชิก เพื่อรับสิทธิซื้อของครั่้งแรก ซึ่งผมสมัครด้วยใช่เบอร์ แล้วใน
สมาชิกหมายเลข 8974236
ลาซาด้า LAZADA ไม่ดำเนินการใดๆกับร้านค้าที่ขายของปลอม แต่ระบุว่าเป็นของแท้ เลยเหรอ?
ร้านค้าในลาซาด้า LAZADA ขายสินค้าไอทีปลอม แต่เขียนว่าของแท้ มีประกันศูนย์ ซื้อมาพบว่าปลอมจึงส่งคืนลาซาด้าไปพร้อมคอมเมนท์ในร้าน ผ่านมาสองเดือนร้านก็ยังขายของปลอมเป็นปกติ เข้าดูในร้านก็พบว่าลูกค้าต่างคอ
สมาชิกหมายเลข 3909421
สามารถดำเนินการยังไงได้บ้างคะ กับการบริการของลาซาด้า
เราสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าแล้วสินค้ามีปัญหา จึงทำเรื่องส่งคืนสินค้า ระบบขึ้นให้เลือกส่งคืนทางไปรษณีย์ กับเคอรี่ แค่ 2 อย่าง ซึ่งไม่สะดวกสักอย่าง ไกลมาก (ต
สมาชิกหมายเลข 2270442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง