หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สั่งของ11/11 ผ่านลาซาด้า เป็นโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ แต่ร้านค้าบอกไม่มีสินค้า ต้องรอโรงงานผลิต แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค สามารถร้อง สคบ.ได้มั้ย เงินก็จ่ายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจากลาซาด้า เจอสินค้าใช้ไม่ได้ พยายามทำเรื่องคืนเงินแล้วแต่ทำไม่ได้ ฟ้องร้องหรือแจ้ง สคบ.ได้มั้ยครับ
วันที่ 3มีนาที่ผ่านมา สั่งซื้อสิ้นค้า แรม sodim ราคา เกือบพันมา จ่ายเงินให้พนักงานไปแล้ว พนักงานฝากที่นิติ วันที่ 4 มีนาคม เอามาประกอบ ใช้งานไม่ได้ติดต่อร้านค้าไม่มีคำตอบให้ วันที่ 5มีนา มีเวล
สมาชิกหมายเลข 7950261
ร้านค้าที่ขายสินค้าในลาซาด้า แล้วโฆษณาเกินจริง พอเราซื้อมาใช้แล้วของเสีย ร้านบอกว่าเราใช้ผิดประเภท แจ้ง สคบ. ได้ไหมครับ
เมื่อปลายเดือน มีนา ผมได้ซื้อเครื่องเติมลมรถจากร้านค้าในลาซาด้ามา โดยเขาโฆษณาว่าใช้เป็น เพาเวอร์แบงค์ ได้ด้วย ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ พอได้ของมา ก็เอามาใช้ทั้งเติมลมรถ และใช้เป็น เพาเวอร์แบงค์ แต่พอหลัง
สมาชิกหมายเลข 5101585
ถึงจุดเดือดอีกครั้ง เมื่อลาซาด้า มอบประสบการณ์อันเลวร้ายในการซื้อสินค้า
ก่อนอื่นเกริ่นสักนิด ผมเป็นนักช้อปสินค้าออนไลน์พอสมควร ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามานาน เจอมาหลากหลายทั้งดีและไม่ดี ส่วนดีบางร้านส่งของเร็ว แพ็จดี ส่วนที่ไม่ดี คือเจอมาคือ ส่งของช้า (อันนี้เจอบ่อย) , ได้สินค
amulet108
หลอกกันง่ายๆแบบนี้เลย ? ซื้อ powerbank จากเว็บลาซาด้า บอกชาร์ตได้ 7-8 ครั้งเอาจริงๆยังชาร์ตได้ไม่ถึง 1 ครั้ง
สั่ง powerbank ใน Lazada จากร้าน we smart หมายเลขคำสั่งซื้อ 306849363 ในรายละเอียดของสินค้าเขียนว่าชาร์ตได้ 7-8 ครั้ง เห็นว่าชาร์ตได้เยอะและถูกดีเลยสั่งมา แพ็กเกจจิ้งก็ดูโอเคพอลองชาร์ตจริงปรากฏว่าชาร์
Demonexorism
Lazada กับนโยบายการคืนสินค้า นับวันยิ่งห่วย
เพิ่อนๆ เคยเป็นไหมครับ ซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผมคนนึงหละที่เป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามารวมแล้วน่าจะเกือบแสนละครับ ที่ถูกอกถูกใจร้านนี้เพราะนโยบายการคืนสินค้านี่แหละ สินค้าเสียหาย ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3964057
ใช้คะแนนจากการเป็นสมาชิกgaaborบนแอพลาซาด้าแลกของแต่ถูกบังคับให้ชำระเงิน เท่ากับหลอกลวงผู้บริโภค ไม่ยุติธรรมเลย
มีใครเคยใช้คะแนนสะสมจากการเป็นสมาชิกร้านค้า,gaabor ในแอพลาซาด้า แลกของฟรีได้บ้างไหมคะ เราเพิ่งใช้คะแนนแลกแต่กลับถูกระบบบังคับให้ชำระเงินทั้งๆที่คะแนนสามารถแลกของได้ เราแลกไป2ครั้งนะคะ ครั้งแรกกดแลกแต่
สมาชิกหมายเลข 1518011
สั่งของในเว็ปลาซาด้า...โดนหลอกลวงงงง
สวัสดีค่ะ เราสั่งสินค้ามาจากเว็ปลาซาด้า ซึ่ง้ป้นสินค้ามาจากร้านต่างประเทศชื่อร้าน Taobao Collection จำนวน13 รายการ รวมเป็นจำนวนเงิน 4,977 บาทตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2561 ได้รับสินค้ามา 3 รายการ เมื่อว
สมาชิกหมายเลข 4802674
บริษัท ลาซาด้าไม่มีการบันทึกข้อมูลที่ผู้บริโภคเคยร้องเรียนเหรอครับ ไหนจะเรื่องหลอกลวงผู้บริโภคอีก
ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่าผมสั่งสายชาร์ทไอโฟนซึ่งร้านค้าอยู่ภายใต้ลาซาด้า ซึ่งสินค้านั้นบอกว่ารับประกันการเคลม 1 ปี แต่ถ้าสินค้ามีปัญหาสามารถคืนของหรือเอาเงินคืนได้แค่ 7 วัน ซึ่งผมจึงได้ทำการติดต่อไปกั
สมาชิกหมายเลข 5833195
ทำไม !!! ลาซาด้า ถึงขี้โกงร้านค้า (ผู้ขาย) แบบนี้ // แย่มาก ๆๆๆๆๆๆ
ทำไม !!! ลาซาด้า ถึงขี้โกงร้านค้า (ผู้ขาย) แบบนี้ // แย่มาก ๆๆๆๆๆๆ ลูกค้าเข้ามาสั่งซื้อของ ขนส่งจัดส่งของไปให้ ลูกค้าไม่ทราบว่าของถึงแล้ว ( อาจจะเพราะไม่ได้รับเอง / ไม่อยู่บ้าน / บลา ๆ ๆ ) ลูกค้านึก
สมาชิกหมายเลข 4853081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของในลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้ว แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ แบบนี้ลาซาด้าจะจัดการยังไง